Chuỗi TTTM Vincom tấp nập khách dịp Black Friday
Vincom Black Friday 2020 kéo dài từ 27/11 đến hết 29/11. Ngay từ sáng 27/11, gần 2.500 gian hàng tại 79 TTTM Vincom đã nhộn nhịp với ưu đãi tới 50%.
263 kết quả phù hợp
Vincom Black Friday 2020 kéo dài từ 27/11 đến hết 29/11. Ngay từ sáng 27/11, gần 2.500 gian hàng tại 79 TTTM Vincom đã nhộn nhịp với ưu đãi tới 50%.
Nhiều tín đồ mua sắm Trung Quốc ngậm ngùi nói "không" với đồ giá rẻ mùa Black Friday vì lo sợ hàng hóa mang theo virus qua đường vận chuyển.
Năm nay, các nhà bán lẻ Mỹ tung ưu đãi Black Friday từ rất sớm. Thêm vào đó, sự phát triển của thương mại điện tử cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Trong lúc các bà vợ mải mê mua sắm tại trung tâm thương mại đông đúc trong dịp Black Friday, những ông bố thường đảm nhiệm việc trông con, xách đồ.
Tối 27/11, khách hàng đến mua sắm dịp Black Friday ngày càng đông tại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM). Nhiều cửa hàng phải chăng dây cho khách vào từng đợt để dễ kiểm soát.
Nhiều cửa hàng, siêu thị ở Hà Nội treo biển khuyến mãi cả tuần trước ngày Black Friday để thu hút người mua, thậm chí tăng giá hàng tồn kho, lỗi mốt rồi treo biển thanh lý.
Trong tháng 11, các hệ thống Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Storetung nhiều chương trình ưu đãi, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu smartphone Xiaomi.
Nhiều khách hàng ở Hà Nội và TP.HCM bỏ cả chục triệu đồng mua sắm hàng giảm giá dịp Black Friday, trong đó tập trung chủ yếu vào hàng thời trang, đồ gia dụng.
Trên các trang thương mại điện tử, không ít mặt hàng sale 99%, thậm chí giá một số sản phẩm giảm từ vài triệu xuống còn 1.000 đồng cho khách hàng tham gia trúng thưởng.
Sáng 27/11, hàng trăm người xếp hàng chờ mua đồ giảm giá ngày Black Friday tại trung tâm thương mại quận 1, TP.HCM.
Khu vực quầy thu ngân của cửa hàng thời trang tại Vincom Đồng Khởi chật kín khách. Trong khi đó, nhiều cửa hàng không một bóng người dù giảm giá 50-70%.
Mua sắm trực tuyến đem đến sự nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thích đến cửa hàng ngắm và thử đồ, thậm chí tận hưởng không khí lễ hội vào ngày Black Friday.
Với sự nở rộ của việc mua sắm online, hàng chục đợt "siêu giảm giá" được tổ chức quanh năm, nhiều người không còn mong ngóng dịp Black Friday như trước đây.
Mỗi ngày lễ mua sắm sẽ có những đặc trưng riêng. Vì vậy, người dùng nên tìm hiểu kỹ tính chất của từng sự kiện để mua được các sản phẩm với giá tốt nhất.
Black Friday không chỉ là dịp các cửa hàng, thương hiệu tất bật với chương trình giảm giá mà còn là cơ hội kiếm lời của nhiều người nhận đặt, săn hàng sale cho người khác.
Tối 26/11, nhiều khách hàng nữ đổ về các cửa hàng kinh doanh thời trang trên đường Nguyễn Trãi (quận 1, TP.HCM) mua sắm trước ngày Black Friday.
Chương trình “Black Friday - Săn sale thẳng tay” của Tiki có nhiều ưu đãi hấp dẫn đến 50%, hàng nghìn sản phẩm từ 66.000 đồng, nhất là nhóm công nghệ, phụ kiện điện tử.
Từ nhiều năm nay, các sàn thương mại điện tử quốc tế không mấy thiện cảm với truy cập từ Việt Nam. Điều này sinh ra nhu cầu "mua hộ", tạo điều kiện cho nhiều người kinh doanh.
Các khu phố mua sắm sầm uất nhất thế giới ảm đạm, vắng khách vì tình hình dịch bệnh và hỗn loạn kéo dài.
Sát ngày Black Friday, nhiều cửa hàng chạy các chương trình khuyến mãi giảm 50-80%, nhưng lượng khách vẫn khá ít ỏi.