Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
217 kết quả phù hợp
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
VinShop đón tạp hóa thứ 100.000
VinShop chứng minh tốc độ phát triển ấn tượng với số lượng tạp hóa nhập hàng qua ứng dụng liên tục tăng.
FPT Long Châu giảm giá đến 50% mừng FPT Retail 10 tuổi
Mừng sinh nhật FPT Retail, FPT Long Châu tung khuyến mãi đến 50% cho nhiều sản phẩm nội và ngoại nhập. Ngoài ra, hệ thống giảm thêm 5% khi khách hàng thanh toán qua ShopeePay.
Mừng ngày 8/3, FPT Shop giảm giá 10%, bảo hành đến 2 năm
Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cũng là dịp sinh nhật 10 năm tuổi, FPT Shop giảm đến 10 triệu cho các sản phẩm công nghệ từ 1/3 đến 8/3, đồng thời nhân đôi bảo hành thành 2 năm.
Chợ hàng giả bán Chanel, Gucci lớn nhất Hàn Quốc
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
FE Credit gửi Tết ấm đến vùng cao biên giới
Trong hành trình “Tết ấm thấm tình”, FE Credit đã đến với nhiều địa phương khó khăn tại Điện Biên để mang đến nụ cười, lan tỏa tinh thần tích cực cho người dân.
Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Thương hiệu của Trương Đình bị tẩy chay
Các sản phẩm do công ty Trương Đình sản xuất đã bị nhiều nền tảng thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc xóa sổ.
Cách mua trước trả sau không lãi suất, nhiều ưu đãi
Với các sản phẩm vay ưu đãi của FE Credit, người tiêu dùng không chỉ được mua sắm sản phẩm khuyến mại mà còn có cơ hội trúng thưởng 1 tỷ đồng.
Cuộc thi '21 ngày cơm nhà đủ rau' lan tỏa trào lưu sống lành mạnh
Những ngày qua, “làn sóng cơm nguội” trên các mạng xã hội đã được thay thế bởi xu hướng đề cao rau, củ, quả trong bữa ăn, với điểm nhấn là cuộc thi “21 ngày cơm nhà đủ rau”.
Lo ngại người tiêu dùng vô tình tiếp tay cho hàng giả
Theo lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường, nhiều người tiêu dùng biết là hàng giả, hàng nhái nhưng vẫn mua, là vô tình tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật.
Mua sắm tiết kiệm nhờ 'dạo chơi' trên sàn thương mại điện tử
Áp dụng bí quyết “tích xu, săn voucher” kết hợp hoạt động giải trí, bạn có thể mua được những món hàng chất lượng với giá tốt dịp cuối năm.
3 cách làm chủ tài chính thời điểm cuối năm
Kiểm soát thu chi, tránh “bẫy” tâm lý mua hàng giá rẻ, đồng thời, tăng thêm thu nhập từ các kênh đầu tư là cách để bạn làm chủ tài chính.
Combo hình thức mua sắm trọn gói, tích hợp nhiều sản phẩm, dịch vụ mang đến lợi ích cho người dùng.
Những điều tôi ước mình biết trước khi săn sale
Mua sắm trên TMĐT dần trở thành cái "thú" và nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người trẻ.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Xu hướng mua hàng giả Gucci và Rolex tăng cao
Xu hướng tìm và mua hàng giả tăng cao trong thời kỳ đại dịch. Các mặt hàng giả của Yeezy và Crocs cũng được tìm nhiều.
Bùng nổ xu hướng mua trước, trả tiền sau ở giới trẻ Mỹ
Các nền tảng mua trước, trả sau đang đang phát triển mạnh ở Mỹ. Xu hướng thanh toán này trở thành công cụ không thể thiếu với thế hệ người Mỹ trẻ tuổi mong muốn sở hữu xa xỉ phẩm.
Ca khúc "Butter" của BTS đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 7 tuần liên tiếp. Đây là thành tích chưa từng có với một nghệ sĩ Hàn Quốc.