Chợ truyền thống Trung Quốc, Singapore thay đổi để níu chân khách hàng
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
2.533 kết quả phù hợp
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
Trong bối cảnh mở cửa du lịch, nhiều quốc gia đang tìm cách bù đắp cho sự biến mất dài hạn của du khách chi tiêu hào phóng nhất thế giới.
Sau một ngày bật tăng, giá dầu bất ngờ giảm mạnh do Mỹ tính xả kho dầu dự trữ. Cùng với đó là việc hoạt động sản xuất tại Trung Quốc bị đình trệ, gây sức ép lên nhu cầu dầu.
Các khách hàng xa lánh dầu Nga sau khi Moscow phát động chiến dịch quân sự ở Ukraine. Nhưng Ấn Độ và Trung Quốc đang tranh thủ mua dầu với giá rẻ.
Người dân Thượng Hải chứng kiến cảnh hỗn loạn, thậm chí xô xát nhau, trong các siêu thị sau khi giới chức địa phương phong tỏa một nửa thành phố để kiểm soát dịch Covid-19.
Thỏa thuận mới giữa Mỹ và EU là một trong những nỗ lực của châu Âu nhằm giảm phụ thuộc vào nguồn cung dầu khí Nga.
ASML là công ty duy nhất có thể chế tạo cỗ máy 200 triệu USD để sản xuất những con chip tiên tiến.
Các hãng lọc dầu của Trung Quốc đang âm thầm mua dầu Nga. Những lệnh trừng phạt nhắm vào Moscow khiến dầu Nga được bán với mức chiết khấu lớn.
China Evergrande rơi vào cuộc khủng hoảng tiền mặt khi Trung Quốc trấn áp ngành địa ốc. Ngay cả khi Bắc Kinh nới lỏng kiểm soát, tập đoàn của tỷ phú Hứa Gia Ấn vẫn gặp rắc rối.
Hàng triệu người Trung Quốc đã chi tiền mua đủ loại thiết bị hỗ trợ, liệu pháp khác nhau vẫn không thể thoát khỏi chứng mất ngủ.
Nhậm Gia Luân sử dụng áo tạo cơ bắp giả khi đóng phim. Tạo hình không được xử lý chỉn chu của họ dẫn đến sạn phục trang, hình ảnh.
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Trung Quốc phong tỏa Thâm Quyến sau khi nhiều ca nhiễm được phát hiện. Chiến lược Zero Covid-19 đang bị thách thức khi nhiều tỉnh phải chống chọi với các đợt bùng dịch.
Thầy trò Li Xiaopeng giành chiến thắng đậm trong cuộc tái đấu câu lạc bộ Changchun Yatai hôm 12/3.
China Molybdenum vấp phải rào cản lớn khi bị tòa án ở Congo tước quyền kiểm soát tại Tenke Fungurume, mỏ cobalt - hay còn gọn là vàng xanh - lớn bậc nhất thế giới.
Trong đại dịch, giá hàng hiệu tăng ngất ngưởng. Hậu Covid-19, với lý do giá nhân công và nguyên liệu cao, họ lại mặc sức tăng giá.
Mối quan hệ "không giới hạn" giữa Trung Quốc và Nga đang bị thử thách trước các lệnh trừng phạt từ phương Tây.
Goldman Sachs cho rằng Trung Quốc không thể đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế vì xung đột Nga - Ukraine. Giá dầu tăng cao gây sức ép lớn lên nền kinh tế 1,4 tỷ dân.
Theo khảo sát, phụ nữ Trung Quốc cảm thấy an toàn nếu sở hữu tài sản khi kết hôn. Họ sẵn sàng chia sẻ chi phí mua nhà với chồng, từ chối ở nhà thuê sau đám cưới.