Nghệ sĩ Trung Quốc vướng bê bối sẽ bị cấm livestream
Theo quy định mới, các nghệ sĩ Hoa ngữ vi phạm pháp luật, giá trị đạo đức sẽ bị cấm xuất hiện trong các chương trình phát sóng trực tiếp trên mạng Internet.
2.343 kết quả phù hợp
Nghệ sĩ Trung Quốc vướng bê bối sẽ bị cấm livestream
Theo quy định mới, các nghệ sĩ Hoa ngữ vi phạm pháp luật, giá trị đạo đức sẽ bị cấm xuất hiện trong các chương trình phát sóng trực tiếp trên mạng Internet.
Mỹ sẽ đưa 89 công ty Trung Quốc vào danh sách đen
Nguồn tin Reuters cho biết chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump sắp xác định 89 công ty Trung Quốc "có quan hệ với quân đội", do đó sẽ bị cấm mua hàng Mỹ.
Để lưu giữ truyền thống và xóa bỏ lo ngại về các sản phẩm bán sẵn trên thị trường, nhiều dân thành thị Hàn Quốc đổ về nông thôn học cách làm kim chi.
Thị trường mua bán tinh trùng nhộn nhịp trên Internet ở Nhật Bản
Việc mua tinh trùng qua Internet luôn tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm và các vấn đề di truyền. Tuy nhiên, bất chấp rủi ro, thị trường trực tuyến đang ngày một sôi động.
Lại một công ty Trung Quốc bị cáo buộc là 'cú lừa tỷ USD'
Hãng phân tích Mỹ cáo buộc nền tảng livestream Trung Quốc sử dụng "người dùng ảo" để khai khống doanh thu. Hồi tháng 1, hãng này cũng tố cáo chuỗi "Starbucks Trung Quốc" Luckin.
Người đứng sau thị trường KOLs ở Trung Quốc
Kim Leitzes là người sáng lập và điều hành Parklu - nền tảng kết nối hàng chục nghìn người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với các nhãn hàng.
Australia tuyên bố không rút lại chỉ trích đối với Trung Quốc
Bộ trưởng Thương mại Australia cho biết nước này cố gắng tiếp cận Trung Quốc để cải thiện quan hệ nhưng không thay đổi những lời chỉ trích của họ đối với Bắc Kinh.
'Tôi có thể đã sai về Bitcoin'
Sau khi giá trị Bitcoin gần đạt mức kỷ lục, nhà kinh tế Ray Dalio đã đưa ra quan điểm cá nhân về loại tiền điện tử này.
Nữ diễn viên Trung Quốc mua 900 món hàng trong ngày lễ độc thân
Món đồ đắt nhất cô gái này mua là kem dưỡng da mặt có giá 10.000 nhân dân tệ. Gần nửa đêm, cô còn thêm vào giỏ hàng một lọ dầu massage giảm béo.
Giải cứu nghề buôn hàng xách tay
Tưởng chừng thất nghiệp vì Covid-19, giờ đây các daigou - những người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc - còn kiếm được nhiều hơn trước nhờ bán sản phẩm nội địa cao cấp.
Ôtô Trung Quốc thất thế trong cuộc đua với đối thủ ngoại
Không có sự ủng hộ của người dùng, các thương hiệu ôtô nội địa thua kém rõ rệt so với những đối thủ quốc tế tại thị trường Trung Quốc.
Giới trẻ châu Á chen lấn nhiều giờ để mua đồ Jil Sander
Nhiều bạn trẻ ở Hàn Quốc, Nhật Bản đã tranh nhau mua sản phẩm kết hợp giữa Uniqlo và Jil Sander.
Đạt doanh thu kỷ lục ngày 11/11, Alibaba vẫn nghìn cân treo sợi tóc
Người tiêu dùng Trung Quốc vung tiền sau một năm đầy khó khăn trong ngày 11/11. Đó là tin tốt cho gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba, vốn đang ở tình thế nước sôi lửa bỏng.
Đế chế của tỷ phú giàu nhất châu Á có thể trở thành Alibaba thứ hai?
Ông Mukesh Ambani chứng minh nỗ lực trong tham vọng xây dựng đế chế thương mại điện tử, thách thức gã khổng lồ Mỹ Amazon và Walmart tại thị trường Ấn Độ.
Ngành giao hàng Trung Quốc bận rộn trong 'ngày độc thân'
Khi người dân Trung Quốc tích cực mua sắm vào ngày 11/11, ngành giao hàng ở nước này cũng tất bật hơn.
Alibaba bán hơn 50 tỷ USD hàng giảm giá trong 30 phút đầu ngày 11/11
Trong sự kiện khuyến mại Lễ Độc thân năm 2020, khối lượng giao dịch nửa giờ đầu tiên của Alibaba vượt quá doanh số cả ngày 11/11 năm ngoái.
Ông Biden phát huy sức mạnh kinh tế ra sao với một Washington chia rẽ?
Nếu đảng Cộng hòa kiểm soát Thượng viện Mỹ, chính quyền ông Biden sẽ phải tìm nhiều cách để đơn phương ra quyết định trong một số vấn đề kinh tế.
'Đừng trông đợi ông Biden gỡ bỏ thuế trừng phạt Trung Quốc'
Giới phân tích cho rằng thương chiến giữa Mỹ và Trung Quốc - điểm nhấn lớn nhất trong nhiệm kỳ của Tổng thống Donald Trump - sẽ tiếp diễn sau ông Joe Biden vào Nhà Trắng.
Tỷ phú Trung Quốc kiện ngân hàng UBS đòi 500 triệu USD
Doanh nhân Quách Văn Quý - người có mối quan hệ mật thiết với cựu cố vấn Nhà Trắng Steve Bannon - đâm đơn kiện ngân hàng UBS ở London (Anh).
Người giàu Trung Quốc không còn chê bai hàng nội địa
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.