Vì sao nền kinh tế lớn nhất châu Âu rơi vào khủng hoảng?
Vấn đề quan tâm nhất của cử tri Đức trong cuộc bầu cử sớm sắp tới là liệu chính phủ mới có thể khôi phục nền kinh tế đang rơi vào khủng hoảng của nước này.
2.406 kết quả phù hợp
Vì sao nền kinh tế lớn nhất châu Âu rơi vào khủng hoảng?
Vấn đề quan tâm nhất của cử tri Đức trong cuộc bầu cử sớm sắp tới là liệu chính phủ mới có thể khôi phục nền kinh tế đang rơi vào khủng hoảng của nước này.
Nhiều thương lái cho biết giá dưa hấu mua trực tiếp tại ruộng hiện chỉ từ vài nghìn đồng/kg. Đồng thời, dưa hấu được bán tại TP.HCM cũng đang giảm sâu.
Ba Lan vượt Trung Quốc thành nước mua vàng nhiều nhất thế giới
Với 100 tấn vàng đã mua trong 9 tháng đầu năm nay, Ngân hàng Trung ương Ba Lan đã "vượt mặt" Trung Quốc để trở thành nhà đầu tư vàng lớn nhất thế giới.
BYD không phạm luật tại Thái Lan
Thái Lan kết luận động thái của BYD trong đợt giảm giá tại quốc gia này là không vi phạm luật quảng cáo.
Hàng xa xỉ second-hand lên ngôi ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Vì sao nữ Cục Trưởng Cục Hải quan Hà Nam Ninh bị bắt?
Nguyễn Thu Nhiễu, Cục trưởng Cục Hải quan Hà Nam Ninh, bị bắt để điều tra về hành vi "nhận hối lộ", liên quan đến vụ án "buôn lậu", "trốn thuế" xảy ra tại Công ty TNHH Pretty Vina.
Lễ độc thân không thể cứu Apple
Chương trình giảm giá không thể cải thiện doanh số iPhone trong mùa mua sắm Lễ độc thân tại Trung Quốc.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Vì sao hàng Trung Quốc rẻ hơn hàng Việt Nam?
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Hàng bom chất cao như núi sau đợt khuyến mãi Lễ độc thân ở Trung Quốc
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Cách Trung Quốc biến loại nho 'quý tộc' thành hàng giá bèo sau vài năm
Thời gian gần đây, nhiều loại nho mẫu đơn có xuất xứ Trung Quốc bày bán tràn lan tại các chợ và hội nhóm trái cây. Đáng nói, giá loại nho này rẻ đến bất ngờ.
Giá vàng thế giới tăng không đáng kể do các nhà đầu tư vẫn bận theo dõi cuộc bầu cử ở Mỹ. Tại thị trường trong nước, giá vàng miếng SJC đi ngang trong khi vàng nhẫn tiếp đà giảm nhẹ.
iPhone 14 Pro Max phát nổ khi đang sạc
IPhone 14 Pro Max phát nổ khi đang sạc đã khiến một phụ nữ ở tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) bị bỏng ở lòng bàn tay.
Cách thanh toán QR code phát triển chóng mặt tại Trung Quốc
Không chỉ tiên phong phát triển công nghệ thanh toán điện tử, Trung Quốc còn không ngừng hợp tác với các quốc gia nhằm mở rộng hệ thống thanh toán qua mã QR (QR code) ra toàn cầu.
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Temu khó thắng Shopee, TikTok Shop
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.
Temu, Taobao, 1688 đổ bộ, làm sao bảo vệ hàng Việt Nam?
Các nhà bán hàng Việt Nam đang gặp khó tứ bề. Một bên là áp lực từ hàng hóa Trung Quốc và đối thủ ngoại, một bên là chính sách khắt khe từ các sàn trong nước.
Động thái bất ngờ của chính quyền Biden trước 'cơn bão' Temu và Shein
Shein và Temu, hai trong số các nền tảng mua sắm hàng hoá giá rẻ yêu thích của Gen Z, có thể trở nên đắt đỏ hơn ở Mỹ trong tương lai gần.