Nhu cầu mua hàng xa xỉ không suy giảm giữa đại dịch
Nhiều cửa hàng bán đồ xa xỉ phải đóng cửa trong đại dịch Covid-19. Tuy vậy, nhu cầu đối với những món hàng này không hề suy giảm.
1.127 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng bán đồ xa xỉ phải đóng cửa trong đại dịch Covid-19. Tuy vậy, nhu cầu đối với những món hàng này không hề suy giảm.
Sau khi CSGT ra quân tổng kiểm soát phương tiện giao thông, nhiều người dân bắt đầu tìm mua bảo hiểm ôtô, xe máy. Một người bán cho biết bán được 200 bảo hiểm xe máy/ngày.
Chỉ vài giờ sau bài đăng mừng sinh nhật, chiếc váy đen được Adele mặc đã bán hết trên mạng.
Dân mạng thế giới chia sẻ các khoảnh khắc để chứng minh xem ảnh minh họa để mua hàng qua mạng chẳng khác gì trò may rủi, bởi cái kết không phải lúc nào cũng như họ mong đợi.
Bên cạnh những lời khen, ngưỡng mộ, Young-ji cũng nhận về không ít bình luận body shaming. Tuy nhiên, HLV 31 tuổi tin rằng múa cột giúp cô đẹp lên từng ngày.
Kim Young-ji (31 tuổi) là huấn luyện viên múa cột Hàn Quốc, sở hữu hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.
Bức ảnh một người biểu tình ở North Carolina (Mỹ) đeo khẩu bazooka, súng bắn đạn ghém và súng lục vào mua đồ ăn trong cửa hàng Subway "gây bão" trên mạng xã hội những ngày qua.
Dong Mingzhu, được biết đến như nữ hoàng đồ gia dụng tại Trung Quốc đại lục, đã bán được lượng hàng trị giá 43,8 triệu USD chỉ trong một phiên phát trực tuyến trên mạng xã hội.
Matthew Cosman được dân mạng gọi vui là “ông bố của năm” khi chi khoảng 10.000 USD và dành tâm huyết suốt nhiều năm để xây cho con sân chơi đặc biệt.
Giá tôm hùm baby bắt đầu tăng trở lại, rẻ nhất 730.000 đồng/kg, cao nhất là 1 triệu đồng. Còn tôm hùm bông giá ổn định ở mức 2,3 - 2,7 triệu/kg.
Phạm Băng Băng, Lý Tiểu Lộ sau bê bối đều rẽ hướng sang livestream bán hàng và kiếm được bộn tiền. Thế nhưng, sắp tới đây họ sẽ mất đi nguồn thu triệu USD này.
Trên dàn thủy canh lớn, Lý Hải trồng rất nhiều loại rau khác nhau và tất cả đều phát triển tươi tốt.
Nhận được đồ không giống như ảnh, sai kích thước là những rủi ro bất cứ ai cũng có thể gặp khi mua hàng online.
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giày dép nữ, Erosska đang xây dựng ước mơ đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chạm đến thế giới.
Trong thời điểm giãn cách xã hội, nhiều người chọn mua sắm online để thực hiện đúng chủ trương "ở nhà là yêu nước" mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
Do không thể ra hàng cắt tóc, nhiều người tìm tới dịch vụ hướng dẫn cắt tóc thông qua cuộc gọi hình ảnh, đem đến những tình huống khó đỡ.
Trong bối cảnh dịch bệnh, mua sắm trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng.
Nhiều thương hiệu thời trang Việt đã chuyển hướng kinh doanh bằng việc giới thiệu sản phẩm giá mềm hay ra mắt mini collection để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Kết nối Internet giúp cuộc sống của nhiều người dân bớt phần gián đoạn khi vẫn có thể đi học, đi làm vào mùa dịch. Thậm chí, hoạt động tôn giáo như cầu nguyện cũng tổ chức online.
Không chỉ cháy hàng ở các siêu thị và cửa hàng, những thùng giấy vệ sinh đặt mua online còn bị lấy cắp ngay trước cửa nhà người đặt.