3 lý do người tiêu dùng vẫn đi chợ online hậu dịch
Trong cuộc sống bình thường mới, nhiều người vẫn đi chợ online vì còn lo lắng dịch bệnh phức tạp.
2.192 kết quả phù hợp
Trong cuộc sống bình thường mới, nhiều người vẫn đi chợ online vì còn lo lắng dịch bệnh phức tạp.
Vốn hóa của Sea Limited đã giảm gần 150 tỷ USD trong nửa năm. Nguyên nhân chủ yếu đến từ khó khăn của mảng game tại Ấn Độ.
Chi Pu xác nhận làm đội trưởng của Street Dance Việt Nam. Đây là bản làm lại từ show vũ đạo nổi tiếng của Trung Quốc.
Cửa hàng Sodeep Sneaker triển khai chương trình giảm giá đến 50% toàn bộ sản phẩm giày thể thao nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Cuối tháng 2, ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu đạt tốc độ tăng trưởng “thần tốc” khi chào đón người dùng thứ 500.000 sau 3 tháng ra mắt.
Ngày càng nhiều cô gái xứ tỷ dân chọn đi giày bệt hoặc thể thao thay vì những đôi cao gót đau chân và dễ ngã.
Nhận thấy những lợi ích sức khỏe và sự thú vị của múa cột, nhiều phụ nữ và cả nam giới Ấn Độ đang lựa chọn môn thể thao này để tập luyện, nhất là trong đại dịch.
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Với chương trình Membership Rewards, BIDV không chỉ góp phần thay đổi thói quen chi tiêu hiện đại, mà còn giữ chân những người dùng đã đồng hành với ngân hàng trong thời gian qua.
Ngoài bán video của mình trên nền tảng Cameo, Simon Leviev tiếp tục kinh doanh NFT, áo phông và cho biết đã thuê cả người quản lý nổi tiếng.
Từ 16/2, FPT Long Châu triển khai chương trình khuyến mại “Hỗ trợ bệnh nhân phục hồi sau Covid-19” với mức giảm giá đến 30% cho hơn 100 sản phẩm nội và ngoại nhập.
Giá dầu có thời điểm rơi xuống mức âm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nhưng giờ, giá đang tiến sát ngưỡng 100 USD/thùng, góp phần tạo áp lực lạm phát trên toàn cầu.
Báo cáo mới nhất của YouGov cho thấy ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Shopee là thương hiệu được đề cập nhiều nhất năm qua.
Đặt vé xem phim trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để tiết kiệm 50% (tối đa 90.000 đồng) là lựa chọn của nhiều bạn trẻ trong những ngày đầu các rạp mở cửa lại.
Chương trình “Giới thiệu bạn mới, tiền triệu sẽ tới” là ưu đãi lớn đầu năm của VietCredit, nhằm tri ân khách hàng thân thiết khi giới thiệu bạn bè mở thẻ tín dụng nội địa.
Người dùng ứng dụng ngân hàng số của BIDV sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi mua các sản phẩm bảo hiểm trong dịp đầu năm.
Ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking tích hợp nhiều tiện ích, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch nhanh chóng, bảo mật và an toàn.
Eileen Gu, Karen Chen, Chloe Kim và Tessa Maud là những vận động viên tài năng và có ngoại hình nổi bật góp mặt trong Thế vận hội mùa đông.
Liang Xiaoning bắt đầu quảng cáo trang phục dành cho người trung niên từ năm 18 tuổi. Dù có thu nhập tốt, cô từng không dám thừa nhận công việc của mình khi mới vào nghề.
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?