4 sàn thương mại điện tử nổi bật năm 2021
Lazada, Tiki, Chợ Tốt và Shopee là ứng viên sàn TMĐT tốt nhất năm trong khuôn khổ của giải thưởng Best Choice Award. Mỗi sàn có thế mạnh và ưu điểm riêng để thu hút người dùng.
2.192 kết quả phù hợp
Lazada, Tiki, Chợ Tốt và Shopee là ứng viên sàn TMĐT tốt nhất năm trong khuôn khổ của giải thưởng Best Choice Award. Mỗi sàn có thế mạnh và ưu điểm riêng để thu hút người dùng.
Tết Nguyên đán năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm bánh mứt kẹo với thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".
Liên tiếp diễn ra các chương trình giảm giá những tháng cuối năm, nhiều bạn trẻ vẫn rất hào hứng, dành thời gian mua sắm trực tuyến.
Cặp chị em Akash và Isha Ambani (Ấn Độ) ra đời từ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Hiện, cả hai hoạt động tích cực trong các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn gia đình.
Nhờ những hỗ trợ từ sàn TMĐT như Shopee, mùa mua sắm cuối năm là dịp để các doanh nghiệp gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao doanh số.
Nhờ nhanh chóng thích ứng với tình hình dịch bệnh, J&T Express nắm bắt được nhiều cơ hội tăng trưởng tốt, giúp duy trì hoạt động và phục hồi kinh doanh.
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.
Với thông điệp “Sống tuyệt vời”, VPBank và Hồ Ngọc Hà hợp tác trong dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng, vừa công bố ngày 7/12.
Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán không tiền mặt, từ ngày 6/12, Ngân hàng Bắc Á ra mắt thẻ ghi nợ nội địa tích hợp công nghệ thẻ chip chuẩn VCCS không tiếp xúc (chip contactless).
Vào 10/12, Maje sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến maje.com.vn. Tại đây, phái đẹp Việt có thể dễ dàng mua sắm những món đồ thời trang đậm chất Pháp.
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Kỷ niệm cột mốc 25 tuổi, Charles & Keith ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn với hai tông màu chủ đạo là Timeless black và Candy pink.
Hàng loạt công ty công nghệ lớn tại Trung Quốc ghi nhận tốc độ tăng trưởng doanh thu quý III giảm rõ rệt so với quý trước đó.
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
Chứng nhận top 10 “Hàng Việt chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng” được trao cho các sản phẩm công nghệ thuộc hệ sinh thái giải trí và tài chính của Funtap.
Chuyên gia cho rằng bom tấn của Netflix sẽ được khán giả nhớ đến nhiều hơn nếu các bộ phim được chiếu tại rạp.
Ngày 25/11, QuietComfort 45 - tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất của Bose - ra mắt tại Việt Nam với mức giá 8,99 triệu đồng, tích hợp nhiều cải tiến đáng kể.
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Những ngày hội sale như Black Friday, đón năm mới luôn khiến nhiều người hào hứng, sau đó lại nhanh chóng hối hận.