Chuyện TikToker Việt mặc luộm thuộm vào cửa hàng Dior
Những video với chủ đề mặc xấu vào cửa hàng thời trang cao cấp đã quá quen thuộc. Nhiều người đặt câu hỏi về ý nghĩa thực sự phía sau nội dung này.
532 kết quả phù hợp
Những video với chủ đề mặc xấu vào cửa hàng thời trang cao cấp đã quá quen thuộc. Nhiều người đặt câu hỏi về ý nghĩa thực sự phía sau nội dung này.
Đây là một bước tiến từ mô hình vườn ươm thương hiệu mà rất nhiều nhà bán lẻ từng thực hiện trước đây.
Thomas Muller là người sành ăn nhất đội, trong khi nhiều cầu thủ khá ngán việc phải ăn thịt thường xuyên.
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng chi tiêu thận trọng hơn, không tùy ý mua sắm trong các dịp lễ hội. Điều đó khiến Black Friday trở nên mờ nhạt hơn so với những năm trước.
Tsim Sha Tsui (Hong Kong) bị đại lộ số 5 (New York) đánh bại trong bảng xếp hạng 10 khu mua sắm xa xỉ, sầm uất nhất toàn cầu.
Phi vụ này đã đưa nhà thiết kế Tom Ford gia nhập hàng ngũ tỷ phú thế giới sau 17 năm làm việc trong ngành thời trang xa xỉ.
Nhiều người hiện không còn hào hứng trong việc mua túi hiệu đầu tư dù giá các mặt hàng liên tục tăng cao.
Michael Malekzadeh (39 tuổi), chủ sở hữu cũ của Zadeh Kicks, công ty chuyên bán lại giày thể thao, vừa bị buộc tội lừa đảo khách hàng từ những đôi sneaker hiếm hoi trên thị trường.
Nhiều cô gái đang kiếm tiền nhờ việc tìm hoặc mua đồ hộ người khác. Họ biết chỗ bán các món hàng hiệu hiếm có.
Hermès có kế hoạch tăng giá trên toàn thế giới từ 5% đến 10% vào đầu năm 2023. Bất chấp cuộc sống căng thẳng, những người giàu có vẫn vung tiền vào các mặt hàng xa xỉ.
Thị trường kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng ở Trung Quốc đang phát triển. Nhiều người tìm mua đồ hiệu second-hand để tiết kiệm chi phí.
Phần lớn khối tài sản của nhà sáng lập François Pinault và gia đình đến từ cổ phần tại tập đoàn Kering.
Khi các khách hàng không thể mua được đồng hồ tại cửa hàng chính hãng, họ tìm đến Neel Alwani. Anh bán nhiều mẫu đồng hồ đã không còn được sản xuất hoặc đang hết hàng.
Một số báo cáo ghi nhận tầng lớp lắm tiền ở Mỹ, Hàn Quốc đã "chùn tay" trong việc tiêu pha giữa bối cảnh lạm phát và điều này dễ gây tác động xấu sang nhóm thu nhập thấp.
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Mới nhất, cặp đôi được bắt gặp ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở Malibu (Mỹ), sau khi vừa trở về từ chuyến nghỉ dưỡng cao cấp tại London (Anh).
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Các đại lý cho biết giá bán lại của những mẫu đồng hồ xa xỉ đang giảm. Điều này xảy ra ngay cả khi nhu cầu tăng cao.