Chuyện bi hài chỉ có ở thị trường hàng không Việt mùa Tết
Bay đêm, làm thương gia "bất đắc dĩ", xuất ngoại để được về quê giá rẻ... là những chuyện lạ về thị trường hàng không tại Việt Nam mùa tết.
236 kết quả phù hợp
Bay đêm, làm thương gia "bất đắc dĩ", xuất ngoại để được về quê giá rẻ... là những chuyện lạ về thị trường hàng không tại Việt Nam mùa tết.
So với thị trường xe mới, việc kinh doanh ô tô cũ tại TP.HCM cũng không mấy khởi sắc, cho dù chi phí mua xe đã giảm rất nhiều do mức phí trước bạ chỉ còn là 2% (xe mới là 15%).
Rao bán gọng kính giá 5.000 đồng, nhưng bên trong cửa hàng không thấy bóng dáng những chiếc gọng kính siêu rẻ này. Nhân viên bán hàng khuyên khách mua kính 250.000 đồng trở lên, loại vài chục...
Bắt đầu từ 2 cửa hàng ở Đại La, rất nhiều cửa hàng kính “hàng hiệu” 20.000 đồng đã mọc lên khắp Hà Nội.
Quán nước, hàng ăn, bán áo, cờ, băng-rôn... là những dịch vụ có thể dễ dàng thu tiền triệu sau vài tiếng nhờ "ăn theo" trận đấu Việt Nam - Arsenal diễn ra tại sân Mỹ Đình.
Khách hàng tới các cửa hàng kính tại Đại La (Hai Bà Trưng, Hà Nội) để mua kính hàng hiệu giá chỉ từ 20.000 đồng trở lên.
Không cần quá cầu kỳ, hoa mỹ, những quảng cáo này được đánh giá rất cao ở sự đơn giản, sáng tạo và hiệu quả của chúng.
Gắn mác hàng hiệu nhưng giá của những chiếc kính này chỉ từ 20.000 đồng, và gây ra những biến chứng về mắt nguy hại cho người dùng.
Có voucher giá gốc chỉ 1,2 triệu đồng song đơn vị bán hàng đẩy lên 1,5 triệu, sau đó lại hạ về bán giá cũ để lừa khách. Nhưng nếu cẩn trọng khách vẫn mua được voucher rẻ thực.
Chiếc ô tô sẽ trở thành người bạn đường thân thiện nếu như bạn biết cách sử dụng, quan tâm tới nó một cách hợp lý.
Tắm nắng, xăm nghệ thuật hay tiêm botox đều là những cách làm đẹp đang "hot" nhưng lại không hề có lợi cho sức khỏe.
Vespa ET cách đây gần 2 thập niên mở màn cho trào lưu xe máy “nhà giàu” đổ bộ vào Việt Nam. Bẵng đi một thời gian, thú chơi xe ET đang dần được dân chơi phố thị “hồi sinh” đầy tươi mới.
Nhiều doanh nhân muốn con cái sẽ nối nghiệp cha mẹ, nhưng Trần Lệ Nguyên lại không đi theo lối suy nghĩ ấy.
Dự kiến trong đợt tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 này, theo tổng hợp số liệu từ các nhà sản xuất, thị trường Việt Nam sẽ tiêu thụ hơn 500 triệu lít bia các loại...
Đã cận tết nhưng trên các phố buôn xe ở Hà Nội như Phố Huế, Bà Triệu, Tây Sơn, Khâm Thiên… đều khá buồn tẻ. Chưa bao giờ dân buôn xe máy có một mùa kinh doanh Tết thất bát như năm nay.
Ế ẩm, không cân bằng được chi tiêu, tiền lãi vay chất chồng khiến không ít bạn trẻ mới khởi nghiệp đã phải ngừng kinh doanh.