Chân dung những Gen Z ‘sống số’
Thông qua sàn thương mại điện tử, dù không ở các thành phố lớn, Gen Z và gia đình vẫn dễ dàng mua sắm được nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng.
252 kết quả phù hợp
Thông qua sàn thương mại điện tử, dù không ở các thành phố lớn, Gen Z và gia đình vẫn dễ dàng mua sắm được nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng.
Nhiều fan Việt sẵn sàng chi tiền triệu để tham gia các hoạt động có hoa hậu, á hậu họ yêu thích. Cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp đang lớn mạnh chưa từng có và rất chịu chi.
Khi những nhân vật có tầm ảnh hưởng như Jenner lấp liếm với người hâm mộ trẻ tuổi, điều này có thể duy trì những tiêu chuẩn vẻ đẹp phi thực tế và truyền đi thông điệp nguy hại.
Mỗi lần gặp bạn bè, Hoàng Duyên đều gây bất ngờ với một màu hoặc kiểu tóc mới. Còn Hoàng Việt lại sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng để cấy tóc, cải thiện mái tóc thưa của mình.
Sự kiện “Đẹp bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu” của Bệnh viện JW diễn ra từ 20/10 đến 22/10, tặng đến 500 triệu đồng chi phí làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam.
Tháng 8, Khải Nhi (22 tuổi) vừa chi hơn 10 triệu đồng để xem concert và dự buổi giao lưu với fan của nhóm SNSD. Cô bật khóc khi có cơ hội nhìn ngoài đời cả 8 thành viên.
Trước đại dịch, Doris Fu đã tưởng tượng ra một tương lai khác cho bản thân và gia đình: Xe mới, căn hộ lớn hơn, bữa ăn ngon vào cuối tuần và ngày lễ trên các hòn đảo nhiệt đới.
Khánh An (TP.HCM) tốn 5 triệu đồng để điều trị tình trạng da nhiễm độc corticoid. Tất cả chỉ vì cô nghe theo quảng cáo và mua mỹ phẩm trôi nổi trên TikTok.
Kiều Trang dành khoảng 4 triệu đồng/tháng để làm đẹp, đặc biệt là spa chăm sóc da. Với cô, các khoản đầu tư vào trang phục, phụ kiện đều vô nghĩa nếu làn da xấu.
Bí quyết để những người nổi tiếng này luôn đẹp là không tồn tại thực sự ngoài đời.
Đức Minh (27 tuổi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) uống nhiều vitamin và collagen vì lo sợ vấn đề lão hóa. Mỗi tháng, anh dành tiền triệu để mua mỹ phẩm dưỡng da.
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
Lệnh cấm của chính phủ Trung Quốc trước tình trạng đàn ông ngày càng "yếu đuối, nữ tính, tự cao" khiến các nhãn hàng cao cấp e ngại việc sử dụng hình ảnh của sao nam.
Hàn Quốc đã không còn xa lạ với người trẻ Việt Nam khi làn sóng văn hóa nước này đã được phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên, Hàn Quốc có thực sự tuyệt vời vẫn là một câu hỏi lớn.
Mỗi dịp lễ hội mua sắm, không khó để bắt gặp “thánh săn sale” khoe đơn hàng giá hời. Những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu item yêu thích với giá “bao hấp dẫn”.
Nhiều du khách Việt tiết lộ họ chi khoản tiền lớn khi đi Hàn Quốc chỉ để mua các mặt hàng thời trang như mỹ phẩm, quần áo.
Những tranh cãi xoay quanh việc có nên bỏ quy định bắt buộc đeo khẩu trang ở ngoài trời hay không.
Thanh xà phòng được yêu thích vì mang lại lợi ích cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
Trở lại văn phòng không thoải mái bằng làm online, sếp khó tính, sợ không gian ồn ào, nhiều người trẻ muốn nhảy việc hay làm freelance để có thể linh động hơn.