5 trào lưu ẩm thực lên ngôi ở Hà Nội năm 2015
Hoa quả tự múc hay bánh mì sang chảnh đáp ứng được nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, có mức giá phù hợp nên phát triển nhanh chóng.
148 kết quả phù hợp
5 trào lưu ẩm thực lên ngôi ở Hà Nội năm 2015
Hoa quả tự múc hay bánh mì sang chảnh đáp ứng được nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, có mức giá phù hợp nên phát triển nhanh chóng.
Trào lưu buffet hoa quả tự múc ở Hà Nội
Chỉ với 25.000-35.000 đồng, khách sẽ được tự tay múc và thưởng thức thoải mái loại hoa quả mà mình yêu thích. Mô hình "buffet hoa quả" đang rất được ưa chuộng gần đây.
Trong ký ức những người cao tuổi miền Tây, cá nược một thời chạy có bầy trên sông, chúng này thân thiện đến mức có thể đùa giỡn và cùng đuổi bắt cá với ngư dân.
Với mô hình xe đẩy và ki-ốt nhỏ, Five Star đang nhượng quyền thương hiệu cho nhiều hộ kinh doanh nhỏ, vốn ít tại Việt Nam.
3 món ăn vặt không thể bỏ qua ở Singapore
Đường sá được quy hoạch nghiêm túc, thông thoáng và sạch sẽ ở Singapore dễ khiến du khách có cảm giác nơi đây không phải là thiên đường của những người mê quà vặt và thích ăn rong.
Quán sinh tố giá mềm dễ biến khách lạ thành thân quen
Đặc trưng của Banana Juice là trộn các loại trái cây thành món nước uống lạ miệng, kèm topping trái cây.
Quán bánh canh bán hàng trăm tô trong 1 tiếng
Chỉ mở bán trong khoảng 1 giờ đồng hồ, song quán bánh canh ở quận 1, TP.HCM phục vụ được hàng trăm tô, sức bán mà nhiều hàng quán ao ước.
Ghé thăm quán xôi mặn cực ngon của mẹ Angela Phương Trinh
Xe xôi mặn của mẹ Angela Phương Trinh tuy nằm khuất ở khúc đường cầu Chữ Y – Nguyễn Biểu nhưng lại có lượng khách đáng ao ước nhờ món xôi ngon khó quên đã tồn tại 15 năm.
Thưởng thức pizza nóng hổi tại nhà từ Pizza Hut Delivery
Bánh pizza chỉ giữ được hương vị đầy đủ khi ăn nóng, do vậy ngoài việc phát triển thực đơn, các hãng bánh phải tập trung phát triển hệ thống giao hàng tận nơi cho thực khách.
Quy trình sản xuất cà phê của Starbucks
Hành trình "Từ hạt đến tách cà phê" trưng bày chuỗi hoạt động cà phê của hãng Starbucks, từ khâu trồng cây cà phê, thu hoạch quả cà phê tươi, chế biến cà phê nhân.
Xếp hàng mua đồ ăn giá 15.000 đồng ở hẻm nhỏ Sài Gòn
Bún thịt nướng, cháo lòng, bánh canh... giá chỉ 10.000 - 15.000 đồng khiến con hẻm bán đồ ăn trên đường Hai Bà Trưng, quận 1 (TP.HCM) lúc nào cũng chật kín khách.
Vị trí đắc địa của cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội
Cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội đặt tại ngã tư Bà Triệu, Thái Phiên, Lê Đại Hành, cạnh khu Vincom sầm uất.
Những chiêu quảng cáo nước mía 3.000/ly độc đáo ở Sài Gòn
Chưa bao giờ việc kinh doanh nước mía lại nở rộ tại Sài Gòn như hiện nay. Và để hút khách, các hàng nước mía ngoài cạnh tranh giá còn hút khách bằng những kiểu quảng cáo độc đáo.
McDonald's Bến Thành dùng băng chuyền mang đồ ăn cho khách
Băng chuyền đặt tại nhà bếp ở tầng 3, sẽ chuyển thức ăn đến quầy giao hàng tầng trệt trong 15 giây. Đây là hệ thống vận chuyển thức ăn đầu tiên McDonald's mở cho khách xem.
Quán trà sữa đông kỳ lạ khu phố cổ
Trà sữa ở đây khá đắt so với nhiều nơi, vậy mà cứ tối đến, người xếp hàng mua vòng trong vòng ngoài, chưa kể các nhóm khách trẻ ngồi chật kín vỉa hè.
Cà phê 'cóc' có thương hiệu bùng nổ ở Sài Gòn
Những quán cà phê “cóc” được lên đời sang trọng, lấy ý tưởng kinh doanh theo mô hình “take away”, “ to go”, rang xay đang xuất hiện khắp nơi ở Sài Gòn.
Điểm hẹn lý tưởng ngày hè tại Cục Nước Đá
Trong không khí oi bức của những ngày hè, quán sinh tố nằm trên cung đường bờ kè Rạch Miễu (Phú Nhuận, TP.HCM) là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ.
Cận cảnh cà phê chuỗi Việt Nam mang phong cách ngoại
Phục vụ, pha chế theo công nghệ Italy, nhưng nhân hạt và hương vị Việt Nam trộn với Brazil, chuỗi Twitter Beans Coffee được thiết kế cho những khách hàng thích sành điệu.
McDonald's ở Sài Gòn đông khách trong ngày khai trương
Mở cửa chưa đầy 30 phút, cửa hàng McDonald's đầu tiên ở TP.HCM đã đón vị khách thứ 100.
4 quán bánh rán trứ danh ở Hà Nội
Bánh rán - món quen thuộc có mặt ở mọi phố phường, nhưng nổi tiếng và đắt khách thì không đâu vượt qua được 4 tiệm dưới đây.