Đối tác của Mike Tyson tự tin mua quyền đặt tên sân Nou Camp
Tỷ phú Alki David, đối tác kinh doanh của Mike Tyson, tự tin sẽ đạt được thoả thuận mua quyền đặt tên sân Nou Camp của Barca.
480 kết quả phù hợp
Tỷ phú Alki David, đối tác kinh doanh của Mike Tyson, tự tin sẽ đạt được thoả thuận mua quyền đặt tên sân Nou Camp của Barca.
Thị trường bán lẻ đã chịu nhiều tổn thất do dịch Covid-19. Những chỉ số về mức độ thiệt hại sẽ càng thể hiện rõ nét trong kết quả kinh doanh quý II.
Những khó khăn do dịch bệnh mang đến khiến nhiều nhà đầu tư chuyển hướng, tìm kiếm các giải pháp giao dịch bất động sản mang tính công nghệ cao.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều “ông lớn” bất động sản (BĐS) Việt trong đó có Sunshine Group đẩy mạnh giao dịch trực tuyến trên nền tảng ứng dụng.
Khách hàng chỉ cần đăng ký mở thẻ trên ứng dụng OCTO by CIMB trong 2 phút, và bắt đầu sử dụng 1 giờ sau đó.
5 năm triển khai chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, Techcombank ghi dấu ấn với nhiều thành công nổi bật, đặc biệt là nền tảng thanh toán số và bảo mật.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp, Vinhomes ra mắt sàn giao dịch trực tuyến online.vinhomes.vn.
Tỷ phú Jack Ma đã mang về mức doanh thu hơn 1 tỷ nhân dân tệ nhờ kết hợp với người nổi tiếng bán son môi trên livestream.
Tỷ phú Jeff Bezos - người giàu nhất thế giới - càng giàu hơn dù đại dịch Covid-19 đang làm nền kinh tế Mỹ và thế giới lao đao.
Số liệu từ các chuỗi siêu thị lớn nhất Mỹ như Walmart, Costco, hay Target cho thấy một số sản phẩm ghi nhận doanh thu tăng đột biến trong thời gian gần đây.
Thời kỳ dịch bệnh, nghệ sĩ không còn nói nhiều về các show diễn hay dự án mới. Nhưng một góc khác của showbiz đang hiện ra, là khi họ sống chậm và sống khác.
Trái ngược với bức tranh ảm đạm của bán lẻ tại các trung tâm thương mại hay nhà phố, kinh doanh mua sắm trực tuyến có mức tăng trưởng khả quan.
Nhiều chuyên gia cũng nhận định học online là giải pháp hay, phù hợp trong thời điểm này, nhưng lại khó đạt hiệu quả như mong muốn.
Dù chỉ cách Trung Quốc đại lục 130 km, Đài Loan vẫn là nơi đi đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh. Tính đến 8/4, nơi này ghi nhận 379 ca nhiễm và 5 ca tử vong do Covid-19.
Mua đồ ăn và các mặt hàng cần thiết khác qua mạng đã trở thành thói quen của rất nhiều người tiêu dùng Trung Quốc ngay từ trước khi dịch Covid-19 bùng lên từ Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc.
Thế giới vừa trải qua tuần lễ đầy khó khăn vì đại dịch Covid-19. Các bệnh viện giành giật máy thở, người nghèo không thể tuân thủ giãn cách xã hội...
Nhằm góp phần phòng chống dịch bệnh, thương hiệu Paltal ra mắt dòng khẩu trang bằng vải kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe.
Khi dịch Covid-19 lan rộng khắp thế giới, người tiêu dùng các nước từ Trung Quốc đến Mỹ trở nên tiết kiệm và thận trọng hơn, không còn ném tiền vào những thứ không cần thiết.
Nhằm mang đến cho khách hàng phương thức mua sắm tại nhà an toàn, tiết kiệm giữa mùa dịch Covid-19, MediaMart triển khai chương trình “Mua hàng online - Rẻ hơn đến 40%”.
Kết nối Internet giúp cuộc sống của nhiều người dân bớt phần gián đoạn khi vẫn có thể đi học, đi làm vào mùa dịch. Thậm chí, hoạt động tôn giáo như cầu nguyện cũng tổ chức online.