Hành trình mang hàng triệu hộp sữa 'Nutifood yêu Việt Nam' đến với trẻ
Bằng nỗ lực tạo ra sản phẩm “đo ni đóng giày” cho trẻ em Việt và đưa nguồn sữa chất lượng san sẻ những gia đình khó khăn, Nutifood đang triển khai một chương trình nhân văn.
490 kết quả phù hợp
Bằng nỗ lực tạo ra sản phẩm “đo ni đóng giày” cho trẻ em Việt và đưa nguồn sữa chất lượng san sẻ những gia đình khó khăn, Nutifood đang triển khai một chương trình nhân văn.
Giữa lúc nhịp sống tại Thượng Hải bị gián đoạn để chống dịch, người dân thành phố lớn nhất Trung Quốc đã lập thành nhóm để giúp đỡ nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.
Dù có thu nhập 270.000 USD (hơn 6,2 tỷ đồng) khi làm kỹ sư phần mềm cho Google, Clinton Stamper (26 tuổi, Mỹ) vẫn săn phiếu giảm giá, dành tiền để đầu tư và mua nhà.
Hình ảnh người dân Thượng Hải chật vật, khó mua nhu yếu phẩm giữa cảnh phong tỏa đã làm dấy lên lo ngại về viễn cảnh chống dịch không mấy tươi sáng trên khắp Trung Quốc.
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Cuối tháng 2, ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu đạt tốc độ tăng trưởng “thần tốc” khi chào đón người dùng thứ 500.000 sau 3 tháng ra mắt.
Từ 16/2, FPT Long Châu triển khai chương trình khuyến mại “Hỗ trợ bệnh nhân phục hồi sau Covid-19” với mức giảm giá đến 30% cho hơn 100 sản phẩm nội và ngoại nhập.
Giá dầu có thời điểm rơi xuống mức âm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nhưng giờ, giá đang tiến sát ngưỡng 100 USD/thùng, góp phần tạo áp lực lạm phát trên toàn cầu.
Báo cáo mới nhất của YouGov cho thấy ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Shopee là thương hiệu được đề cập nhiều nhất năm qua.
Dịp Valentine (14/2) năm nay chứng kiến sự lên ngôi của nhiều phim Việt. Hai tác phẩm "Chuyện ma gần nhà" và "Bẫy ngọt ngào" đang có doanh thu khả quan tại phòng vé.
Khối tài sản của 2 tỷ phú Mark Zuckerberg và Jeff Bezos có sự tăng giảm đối lập, sau khi Meta và Amazon công bố kết quả kinh doanh quý IV/2021.
Tết là dịp đoàn viên, sum họp của các gia đình Việt Nam, nhưng đại dịch Covid-19 đã cướp đi người thân của nhiều gia đình.
Những thiết bị bay vài trăm USD đang trở thành mối đe dọa chiến thuật đáng lo ngại nhất với quân đội Mỹ và đồng minh, có khả năng phá hủy những mục tiêu giá trị hàng tỷ USD.
Nhờ sự thuận tiện của việc mua sắm trực tuyến, người dùng Shopee vẫn nô nức săn sale vào giao thừa và thoải mái nhận hàng xuyên Tết.
Ahn Ye Won từng bị phát hiện mặc áo nhái Dior giống hệt Song Ji A. Hiện, thí sinh Địa ngục độc thân đã xóa bài viết.
Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người tiêu dùng Việt trong bối cảnh Covid-19, Nutifood triển khai “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% trong 6 tháng cho sữa non.
Các phiên bản tươi mới, cao cấp hơn của bầu cua, cờ tỷ phú và cá ngựa sẽ là điểm nhấn cho buổi họp mặt ngày Tết thêm trọn vẹn.
Tết Nguyên đán của nhiều gia đình sẽ đủ đầy, ngọt ngào và nhiều tiếng cười hơn với bộ sản phẩm bánh kẹo Hải Hà.
Tiêu chuẩn trở thành khách VIP của các trung tâm thương mại hàng đầu sẽ khắt khe hơn sau một năm người tiêu dùng tập trung mua hàng xa xỉ để bù đắp cho việc không thể du lịch.
Một số nhà bán lẻ di động hoạt động xuyên suốt mùa Tết Nguyên đán 2022 vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, người lao động không về quê.