Vua tỷ USD của giới thời trang
Từ một người không được đào tạo bài bản về thiết kế, Tommy Hilfiger trở thành ông lớn trong ngành thời trang sau 4 thập kỷ xây dựng thương hiệu.
993 kết quả phù hợp
Từ một người không được đào tạo bài bản về thiết kế, Tommy Hilfiger trở thành ông lớn trong ngành thời trang sau 4 thập kỷ xây dựng thương hiệu.
Trong ngày Black Friday, nhiều thanh niên không có nhu cầu mua sắm nhưng vẫn dành cả ngày để hộ tống gia đình, người yêu, bạn bè đi săn sale ở các trung tâm thương mại tại TP.HCM.
Tùy theo cấp độ dịch của TP.HCM, các cơ sở lao động có 100% nhân sự đi làm phải xét nghiệm kháng nguyên nhanh (mẫu gộp 3-5) hoặc xét nghiệm RT-PCR (mẫu gộp 10-20).
Hà Linh (Hà Nội) cùng em gái bỏ ra số tiền hơn 7 triệu đồng cho buổi shopping tối 26/11 do đợt nghỉ kéo dài 2 cô không thể sắm quần áo thời trang.
Nhiều người đang tận dụng Black Friday để mua khóa học thay vì sắm quần áo, đồ đạc. Điều này thể hiện sự thay đổi về thói quen chi tiêu sau khi dịch bệnh bùng phát.
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Tiết kiệm là điều nên làm nhưng nếu chúng ta thực hiện không đúng cách, đó sẽ là trải nghiệm hoàn toàn tội lỗi.
Tối 25/11, nhiều cửa hàng và TTTM ở Hà Nội áp dụng chính sách giảm giá sớm trước Black Friday một ngày đã thu hút khá đông khách.
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
Có trải nghiệm mua sắm không mấy hiệu quả trong các đợt giảm giá trước đây, nhiều người trẻ không còn mặn mà với ngày 11/11.
Mỗi ngày chi 40.000 đồng cho cà phê có thể không phải vấn đề quá lớn với nhiều người, nhưng cộng dồn tiền cà phê trong 1-2 năm thì khác.
Những bộ cánh không có thật, chỉ xuất hiện trên màn hình hay còn gọi là thời trang số được dự báo sẽ thịnh hành trong tương lai.
Wang Shenai chủ trương không mua quần áo (trừ đồ lót), tránh xa hàng hiệu, chỉ sử dụng phương tiện giao thông công cộng và tận dụng mọi mã giảm giá.
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
Trong tiệm quần áo của Ngân, sào móc quần jeans, áo crop top trở thành chỗ treo bánh tráng, còn kệ đựng túi xách giờ đây được dùng làm nơi chứa mấy hũ mật ong rừng, hồng treo gió.
Trung tâm thương mại và một số cửa hàng thời trang trên đường Đồng Khởi (TP.HCM) đón lượng khách đông đảo đến mua sắm chiều thứ bảy (16/10).
"Sau khi trở ra, tôi mới thấy lời họ nói đều đúng. Địa ngục ngoài xã hội đáng sợ hơn nhiều", nhân vật Oh Il Nam nói với Sung Gi Hun trong tập 2 "Squid Game".
Trang phục phù hợp với cả nam và nữ đang trở thành xu hướng. Các thiết kế giúp xóa bỏ lằn ranh giới tính.
Trang phục trong các bộ phim nổi tiếng như "Squid Game", "Bridgerton" được giới trẻ tìm mua. Mặc giống nhân vật trong phim dần trở thành xu hướng nổi bật.