MV 'O-đờ-hỏi-đỏ' của JustaTee cán mốc 2,3 triệu lượt xem sau 72 giờ
Giữa nhiều nhạc phẩm cùng trình làng vào thời điểm trước Tết, MV “O-đờ-hỏi-đỏ” của JustaTee ghi điểm nhờ ca từ vui nhộn, âm nhạc bắt tai và hình ảnh ấn tượng…
850 kết quả phù hợp
Giữa nhiều nhạc phẩm cùng trình làng vào thời điểm trước Tết, MV “O-đờ-hỏi-đỏ” của JustaTee ghi điểm nhờ ca từ vui nhộn, âm nhạc bắt tai và hình ảnh ấn tượng…
Trong dịp Tết Nguyên đán, an toàn phòng dịch là một trong những tiêu chí để người dân lựa chọn nơi mua sắm, vui chơi cùng gia đình.
Với MV “O-đờ-hỏi-đỏ”, JustaTee khiến dân tình thích thú khi nói hộ nỗi lòng của tín đồ săn sale trong những ngày mua sắm cao điểm cận Tết.
Cận Tết, nhu cầu mua sắm và đặt vé di chuyển lại nóng dần, đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới. Để tối ưu ngân sách, nhiều người chọn tăng thu, giảm chi, săn lì xì.
Đây là mẫu concept đánh dấu việc gia nhập vào phân khúc xe điện của Chrysler.
Các địa chỉ dưới đây sẽ giúp bạn tìm được những món đồ văn phòng phẩm giúp bạn thỏa sức sáng tạo và quản lý công việc hiệu quả hơn.
Ngoài mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi mở tài khoản trực tuyến eKYC, Agribank tích cực tung ưu đãi nhằm khuyến khích người dùng giao dịch online.
Nhiều doanh nghiệp lớn như Taco Bell, Pizza Hut, Pringles, Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD để gia nhập thị trường tài sản ảo.
Quá trình chờ đợi món hàng mua online được giao tận tay dễ làm người mua thấy hồi hộp xen lẫn lo lắng. Nhiều người chọn theo dõi đơn hàng để vơi đi cảm giác này.
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Livestream dần trở thành một hình thức bán hàng thông dụng. Do đó, người bán cũng cần các phần mềm hỗ trợ để đẩy nhanh tiến độ "chốt đơn", giao hàng.
Chi tiền triệu cho mỗi dịp 11/11, Black Friday và 12/12, Bảo Trâm (ngụ TP.HCM) cho biết không hối tiếc vì các dịp này nhiều sàn thương mại điện tử có ưu đãi, giảm giá mạnh.
Liên tiếp diễn ra các chương trình giảm giá những tháng cuối năm, nhiều bạn trẻ vẫn rất hào hứng, dành thời gian mua sắm trực tuyến.
Chưa có năm nào các sàn thương mại điện tử lại cạnh tranh quyết liệt và mở nhiều đợt sale như năm nay. Đặc biệt, nhiều sàn còn tung ra mức ưu đãi "khủng" lên đến 90-100%.
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Với thông điệp “Sống tuyệt vời”, VPBank và Hồ Ngọc Hà hợp tác trong dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng, vừa công bố ngày 7/12.
Ứng dụng MyPoint của MobiFone ra mắt với ưu đãi lên đến 30%. Người dùng được trải nghiệm mua sắm tại hơn 100 thương hiệu như sàn Shopee, Tiki, Lazada, The Face Shop, CGV...
Tại Hội nghị Bất động sản Việt Nam diễn ra từ ngày 13 đến 17/12, các chuyên gia sẽ đưa ra những phân tích lực đẩy của thị trường và dự báo kịch bản năm 2022.
Đại dịch đã khiến nhiều người trẻ nhận thức được tầm quan trọng của việc lập kế hoạch tài chính cá nhân, cả về ngắn hạn và trong dài hạn.
Ở giai đoạn “bình thường mới”, mỗi người cần điều chỉnh thói quen chi tiêu để luôn có thể sẵn sàng ứng phó với biến động thời dịch.