Đua bán thực phẩm tươi sống trên chợ mạng
Sau vài tháng ra mắt, ngành hàng thực phẩm tươi sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đều ghi nhận tăng trưởng vượt bậc.
850 kết quả phù hợp
Sau vài tháng ra mắt, ngành hàng thực phẩm tươi sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đều ghi nhận tăng trưởng vượt bậc.
Gia nhập thị trường từ 2014, Beauty Garden đã trở thành điểm mua sắm mỹ phẩm quen thuộc của nhiều người.
Dưới tác động của Covid-19, nhóm ngành công nghệ - TMĐT vẫn cho thấy dư địa tăng trưởng nhờ khả năng nhanh chóng thích ứng, thay đổi linh hoạt để đón đầu nhu cầu của thị trường.
Đăng ký gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) là cách nhiều doanh nghiệp lựa chọn để mở rộng quy mô hoạt động, tạo đà phát triển, đặc biệt là trong thời dịch.
Với không ít người sống tại các thành phố lớn, Covid-19 đã thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt. Giờ đây, họ không ngại ra đường với ví rỗng.
Trong quý II/2020, tổng lượng truy cập bình quân mỗi tháng vào các website của Tiki, Lazada và Sendo chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với chỉ số của Shopee.
Sau Covid-19, 63% người dân tăng cường mua sắm online, theo khảo sát mới nhất từ Nielsen. Dịch vụ đi chợ hộ cũng từ đó bùng nổ, với mức tăng trưởng 2 chữ số.
Thay vì lo lắng, buồn chán khi mọi kế hoạch đều bị hoãn lại, bạn hoàn toàn có thể tận dụng thời gian này để làm những điều thú vị giúp nâng cao tinh thần lạc quan trong thời dịch.
Dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, nhưng điều đó không đồng nghĩa mọi người phải gác lại toàn bộ nhịp sinh hoạt hay bi quan về tương lai.
Mua được đồ giá hời nhưng lại đi làm suốt tuần, bạn cứ canh cánh không biết khi nào được giao hàng và lắp đặt. Tất cả sẽ được giải quyết với dịch vụ TikiPro mới.
Với tôn chỉ “sạch từ nông trại đến bàn ăn”, chuỗi cửa hàng thực phẩm Nam An được ưa chuộng nhờ quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.
Từ công cụ thanh toán trước - trả tiền sau, thẻ tín dụng dần trở thành "trợ lý tài chính" của người dùng với nhiều tính năng, tiện ích và ưu đãi giúp chi tiêu hiệu quả.
Tìm thấy nhiều điểm chung ở sự sáng tạo, mạnh dạn áp dụng cái mới, TPBank chọn Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu, định hướng nâng cao trải nghiệm người dùng.
Thẻ tín dụng được nhiều người dùng lựa chọn như một phương thức thanh toán an toàn trong thời điểm Covid-19 diễn biến phức tạp.
Dịch vụ “TikiNow giao trong ngày” được Tiki triển khai tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng với hơn nửa triệu sản phẩm từ 35 ngành hàng, đáp ứng nhu cầu giao nhanh và đa dạng hàng hóa.
Để làm chủ chiếc thẻ và chi tiêu thông minh, người dùng Mastercard cần tận dụng tiện ích từ các ứng dụng, ưu đãi của đơn vị phát hành.
Trong hành trình 6 năm tại Việt Nam, Grab duy trì chiến lược kinh doanh bền vững thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ và gắn bó dài lâu với khách hàng.
Một cái lợi của thương mại điện tử là ngồi nhà mua được mọi thứ. Tuy nhiên, “lợi thì có lợi nhưng răng chẳng còn” nếu chi phí vận chuyển bạn phải bỏ ra quá đắt đỏ.
Từ cuối năm 2018, Sacombank đầu tư mạnh ngân hàng số, ra mắt ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay tích hợp nhiều tính năng hiện đại.
Trong khi người lao động, doanh nghiệp khốn đốn vì dịch Covid-19, tỷ phú giàu nhất thế giới, Jeff Bezos vẫn thản nhiên hốt bạc.