Thương hiệu thời trang Maybi và tư duy sáng tạo vượt qua dịch
Trong mùa dịch Covid-19, thương hiệu thời trang trẻ Maybi đã nỗ lực chuyển mình để có thể thích nghi, làm chủ tình hình vượt qua khó khăn.
850 kết quả phù hợp
Trong mùa dịch Covid-19, thương hiệu thời trang trẻ Maybi đã nỗ lực chuyển mình để có thể thích nghi, làm chủ tình hình vượt qua khó khăn.
Giãn cách xã hội là cơ hội để bạn trổ tài nấu nướng, cũng như chăm sóc gia đình mùa dịch, nhưng hãy lưu ý một số điều sau để mỗi bữa ăn luôn dinh dưỡng và an toàn.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đẩy mạnh gói tín dụng 7.000 tỷ, nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân vay tín chấp và thế chấp trong thời gian khó khăn.
Khách sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế của VPBank được giảm 20% khi mua sắm online, hoàn 25% phí đặt hàng online, 10% gói dịch vụ giải trí tại nhà.
Nhờ đầu tư mạnh vào các kênh online, doanh số bán sách qua mạng của Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam tăng 70% so với cùng kỳ năm ngoái.
Để tiết kiệm chi tiêu thời Covid-19, nhiều người đã tận dụng những ưu đãi, khuyến mại qua kênh giao dịch online.
Dịch Covid-19 ập đến bất ngờ khiến chuyến du lịch vòng quanh thế giới của cặp vợ chồng Simon và Kerry, bệnh nhân đa xơ cứng nặng, biến thành cuộc "hành xác" hơn 2 tháng trời.
Xu hướng “You are what you buy" đang gây xôn xao khi cư dân mạng có thể nhìn đơn hàng, đoán tính cách các tín đồ mua sắm online, trong đó có cả các sao Việt nổi tiếng.
Khi mua hàng online, các đối tượng lừa đảo có thể sử dụng nhiều chiêu trò khác nhau vì khách không được xem trước sản phẩm.
Trong thời điểm giãn cách xã hội, nhiều người chọn mua sắm online để thực hiện đúng chủ trương "ở nhà là yêu nước" mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
Từ 14/4, Lazada khai trương ngành hàng thực phẩm tươi sống, giao nhanh 2 giờ. Đây là bước đi chiến lược của Lazada khi lần đầu tiên triển khai và mở rộng ngành hàng này.
Trong bối cảnh dịch bệnh, mua sắm trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng.
Kênh phân phối sách online tăng trưởng vượt bậc trong 3 tháng đầu năm, nhưng cũng không kéo nổi doanh thu cho cả ngành do hệ thống nhà sách chịu ảnh hưởng mạnh từ dịch.
Mua hàng online trên MediaMart, khách hàng nhận ưu đãi giảm giá đến 50% cho nhiều sản phẩm smart TV phục vụ nhu cầu giải trí ở nhà trong mùa dịch.
Máy tính xách tay, tai nghe, dụng cụ tập thể dục... là những trang bị hữu ích để bạn hoàn thành công việc khi làm tại nhà mùa dịch.
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các giao dịch có xu hướng online hóa để giữ an toàn cho cả người bán lẫn người mua.
Từ nay đến 30/4, MB chính thức triển khai chương trình tặng bảo hiểm Covid-19 cho chủ thẻ tín dụng mới với quyền lợi lên đến 100 triệu đồng.
Ưu tiên lựa chọn mua sắm hàng hóa trực tuyến là giải pháp thông minh, tiện lợi và an toàn, giúp người tiêu dùng hạn chế xuất hiện nơi đông người theo khuyến cáo của UBND TP.HCM.
Tâm lý ngại đến nơi đông đúc của nhiều người tiêu dùng đã tạo cơ hội bùng nổ cho các dịch vụ đi chợ, đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam.