Mô hình kinh doanh khác biệt tại Phú Quốc United Center
Ra mắt vào 21/4, Phú Quốc United Center được dự đoán trở thành một trong những trung tâm kinh tế - du lịch của thành phố đảo nhờ với mô hình "tất cả trong một" hoạt động 24/7.
447 kết quả phù hợp
Mô hình kinh doanh khác biệt tại Phú Quốc United Center
Ra mắt vào 21/4, Phú Quốc United Center được dự đoán trở thành một trong những trung tâm kinh tế - du lịch của thành phố đảo nhờ với mô hình "tất cả trong một" hoạt động 24/7.
Hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang được lòng người dùng Việt
Người dùng thuộc nhiều độ tuổi khác nhau đã chia sẻ các câu chuyện thực tế về trải nghiệm với hồng sâm Chính phủ KGC Cheong Kwan Jang và lý do tin dùng sản phẩm cao cấp này.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Tiêu dùng tiện lợi với thẻ tín dụng phi vật lý
Với một chiếc smartphone kết nối Internet, bạn thể giao dịch mọi lúc mọi nơi với thẻ tín dụng phi vật lý mà không cần mang theo tiền mặt cũng như các loại thẻ thanh toán.
Bạn gái của hai 'Thần rừng' AOG là ai?
Hai "Thần rừng" hàng đầu giới Liên Quân Việt Nam ADC cùng Lai Bâng đều đang hạnh phúc bên nửa kia xinh đẹp.
Nỗ lực chống nỗi cô đơn ở Nhật Bản
Trước tỷ lệ tự tử tăng cao giữa Covid-19, chính phủ Nhật Bản đang gấp rút đưa ra nhiều biện pháp nhằm giải quyết vấn nạn cô độc cố hữu trong xã hội.
Mua đồ đạc của ngôi nhà cũ, anh chàng bất ngờ phát hiện kho báu
Bỏ 10.000 USD mua lại toàn bộ đồ đạc của nữ giáo viên quá cố, Alex Archbold bất ngờ khi biết đó là cả kho báu với nhiều món hàng hiệu, đồ cổ đắt giá.
Rolex trụ vững, Swatch lao đao sau một năm bị dịch bệnh tàn phá
Trong khi Rolex vẫn giữ vững phong độ trên thị trường, tập đoàn đồng hồ Swatch đối diện nhiều nỗi lo tiêu cực giữa thời dịch Covid-19.
Karik ra mắt MV mới 'Buồn thì vui lên'
Lúc nhỏ, sau khi khóc, nỗi buồn biến mất. Lớn lên, dù làm gì, nỗi buồn vẫn thế. Karik viết “Buồn thì vui lên” từ cảm hứng đó, như lời động viên chúng ta gác lại buồn lo để đón Tết.
Cái chết của thiên đường mua sắm lớn nhất Hàn Quốc
Covid-19 và lệnh cấm của Trung Quốc đối với các chuyến du lịch theo nhóm đến Hàn Quốc là hai nguyên nhân chính khiến Myeong-dong rơi vào khủng hoảng.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi gần 54 tỷ USD mua hàng xa xỉ trong nước
Bị hạn chế du lịch nước ngoài vì lệnh cấm di chuyển bởi Covid-19, những người giàu có ở Trung Quốc bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ, túi xách, quần áo để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền.
Chúng tôi không phải hai nhân vật trong tiểu thuyết diễm tình, mà là hai con người bước đi trên mặt đất với rất nhiều ràng buộc.
Người Mỹ cố tình tránh ngày Black Friday
Nỗi lo virus lây lan vẫn hiển hiện, nhiều người tiêu dùng ở Mỹ chọn đến các trung tâm thương mại mua sắm trước khi thứ sáu đen tối diễn ra, chấp nhận mức giá giảm không sâu bằng.
Cuộc sống xa hoa của rich kid Trung Quốc
Sinh ra trong gia đình giàu có, Wendy Yu cũng tham gia kinh doanh. Năm 2018, cô nằm trong danh sách "30 under 30" của Forbes China.
Cô gái Bình Phước 13 năm làm 'đôi chân' cho bạn thân
Chơi thân từ năm lớp một, Hồng Nhung - Hồng Xuyến không chỉ coi nhau là bạn bè mà còn như người thân, chị em trong gia đình.
Cô gái có thu nhập cao nhất trong giới geisha Nhật Bản
Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và có gần 300.000 follower trên mạng xã hội, Shingeki Noa được mệnh danh là "geisha hàng đầu Osaka".
Nghiên cứu dịch vụ đặc sắc cho phát triển kinh tế ban đêm
Thủ tướng giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nghiên cứu, đề xuất giải pháp phù hợp trước phản ánh phát triển kinh tế ban đêm rất cần có dịch vụ đặc sắc để thu hút khách du lịch.
'Thế hệ nhảy dù' của Trung Quốc lạc lõng trên đất Mỹ
Sự khác biệt lớn về văn hoá, lối sống giữa hai quốc gia khiến những du học sinh Trung Quốc cảm thấy lạc lõng, bị cô lập tại Mỹ.
Quận Hoàn Kiếm muốn tổ chức dịch vụ vui chơi xuyên đêm
Nhiều tuyến phố trung tâm quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) có thể được xây dựng thành các tuyến đường quảng bá nét đẹp ẩm thực, văn hóa, thời trang, thương mại.
Chủ tịch Dragon Capital tiết lộ khoản đầu tư hài lòng nhất
Sau hơn 30 năm, Chủ tịch Quỹ đầu tư Dragon Capital vẫn nhớ như in ấn tượng đầu về Việt Nam. Đó là một đất nước đẹp, lãng mạn, khác xa những gì ông từng thấy trên phim Hollywood.