Chanel mất giá ở Hàn Quốc
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
451 kết quả phù hợp
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
FLC cho biết chuỗi showroom FJC sẽ tiếp tục được mở rộng tại những khu mua sắm cao cấp, trung tâm thương mại trong các quần thể du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị phức hợp.
Với mỗi lượt tải xuống có giá xấp xỉ 3 USD, ở thời kỳ đỉnh cao, iBeer mang về cho chủ nhân 20.000 USD/ngày.
Dạo chơi, chụp ảnh ở đường hoa Nguyễn Huệ, phố ông đồ hay nhâm nhi ly cà phê giữa không gian đậm chất Tết Việt là lựa chọn bạn có thể tham khảo dịp đầu năm Nhâm Dần 2022.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Tết năm 2022 hứa hẹn là một cái Tết đặc biệt khi có nhiều người đang sẵn sàng đi chơi xa sau thời gian dài “chôn chân” tại nhà vì dịch Covid-19.
Tập đoàn Everland (EVG) hợp tác Tập đoàn công nghệ Ztudium (Anh) phát triển dự án số hóa bất động sản, du lịch ứng dụng công nghệ blockchain.
Dịp cuối năm, người tiêu dùng có cơ hội ăn ngon giá “hời” với hàng chục nghìn mã giảm giá thanh toán VNPAY-QR khi đặt đơn đồ ăn trên Baemin.
Người dân châu Âu tiếp tục trải qua mùa Giáng sinh đen tối trong năm thứ hai liên tiếp, khi số ca mắc ở nhiều nước lần lượt phá vỡ kỷ lục vào ngày 24/12.
Những con phố buôn bán ở các thị trấn nhỏ hơn được hưởng lợi khi mọi người tránh xa khu vực đô thị lớn của Vương quốc Anh vào dịp Giáng sinh.
Giới quan sát cho rằng trong tháng 11, nền kinh tế của Trung Quốc sẽ tiếp tục suy yếu vì khủng hoảng trong lĩnh vực bất động sản.
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Ngày 30/11, các doanh nghiệp tham gia dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử" sẽ đi vào hoạt động trên Shopee, quảng bá sản phẩm và dịch vụ du lịch TP.HCM đi kèm nhiều ưu đãi.
Những ngày hội sale như Black Friday, đón năm mới luôn khiến nhiều người hào hứng, sau đó lại nhanh chóng hối hận.
Sự phát triển của công nghệ và thương mại quốc tế giúp việc mua sắm hàng hóa nước ngoài từ Việt Nam trở nên dễ dàng hơn.
Hàng triệu thẻ quà hoàn tiền, các chương trình ưu đãi lớn dịp cuối năm của ví MoMo góp phần làm sôi động thị trường.
Theo doanh nhân Lâm Minh Chánh, biết cách quản lý tiền và có quỹ dự phòng là cách chúng ta hạn chế kiệt quệ trước những tình huống bất đắc dĩ.
Hàng loạt thương hiệu F&B sắp có mặt tại khu đô thị Aqua City mang đến trải nghiệm thú vị cho cư dân và thu hút du khách về phía đông TP.HCM.
Chậm trễ trong vận chuyển, nhà in thiếu nhân công khiến các nhà xuất bản tại Mỹ phải hoãn làm một số sách mới. Một số nhà phát hành rơi vào tình trạng chỉ bán sách cũ.