Trung tâm thương mại ở Đồng Khởi đông khách từ sáng sớm
Từ sáng sớm 26/11, rất đông người xếp hàng tại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) chờ tới giờ mở cửa mua sắm trong ngày Black Friday.
372 kết quả phù hợp
Từ sáng sớm 26/11, rất đông người xếp hàng tại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) chờ tới giờ mở cửa mua sắm trong ngày Black Friday.
Thay vì những biển sale đậm, một số local brand thu hút khách hàng Việt bằng các chương trình thiết thực, khẳng định chất lượng sản phẩm.
Sự khan hiếm hàng hóa và lạm phát khiến ngày “thứ sáu đen tối” trở thành một sự kiện kéo dài cả tháng tại Mỹ. Song nhiều người Việt tại đây chia sẻ vẫn khó thấy cảnh nhộn nhịp.
Không giống dịp sale Lễ Độc thân 11/11, chương trình khuyến mãi cùng ưu đãi cho ngày Black Friday của các sàn TMĐT có phần kém rầm rộ hơn.
Tối 25/11, nhiều cửa hàng và TTTM ở Hà Nội áp dụng chính sách giảm giá sớm trước Black Friday một ngày đã thu hút khá đông khách.
Black Friday không còn khiến giới trẻ hào hứng. Nhiều người bắt đầu thấy quá tải với hàng loạt đợt giảm giá được tung ra vào cuối năm.
Hưởng ứng không khí mua sắm Black Friday, Vietjet triển khai khuyến mại với loạt vé 0 đồng cho chặng bay trong nước.
Chưa cần tới đúng ngày “Thứ 6 đen”, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu dạo quanh các cửa hàng thời trang để tìm mua món đồ ưng ý hoặc khảo sát chương trình giảm giá.
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Khi Black Friday đến gần, Nguyên Thảo (29 tuổi) quyết định rời khỏi hàng loạt hội nhóm chuyên "gom đơn", "săn sale" trên mạng xã hội.
Từ 25/11 đến hết 28/11, AEON Mall Hà Đông mang đến loạt giải thưởng và ưu đãi hấp dẫn.
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
Các tín đồ thời trang có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới với loạt ưu đãi của ACFC nhân dịp Black Friday.
Hà Bình (27 tuổi) đã thuộc lòng đoạn quảng cáo khuyến mãi Black Friday và 12/12 của những sàn thương mại điện tử khi chúng thường xuyên chen ngang mỗi lần cô xem TV hoặc YouTube.
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.
Các nhà nghiên cứu cho biết áo Burberry, túi LV và Macbook có thể là cách 7 triệu phụ nữ độc thân ở thành thị Trung Quốc chống lại sự kỳ thị của xã hội về việc không lập gia đình.
Người dùng Việt dễ dàng tận hưởng không khí săn sale sản phẩm quốc tế giá tốt dịp Black Friday nhờ các chuyên trang TMĐT trong nước.
4h sáng 11/11, Phương Thảo (22 tuổi) vẫn chưa rời mắt khỏi chiếc điện thoại. Cô đang cân nhắc nên "chốt đơn" bộ mỹ phẩm sale 40% có hàng tặng kèm hay một loại khác giảm đến 60%.
Ở nhiều nước châu Á bao gồm cả Việt Nam, các sàn thương mại điện tử thường chọn những ngày đôi như 10/10, 11/11, 12/12,... cho đợt khuyến mại lớn.