Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
440 kết quả phù hợp
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Đèn lồng đỏ vẫn treo cao, hoa vẫn khoe sắc đón xuân nhưng người dân nhiều nước châu Á đang trải qua một cái Tết "kém thắm" hơn so với mọi năm vì dịch bệnh.
Với sự lên ngôi của mua sắm online, chắc hẳn hình ảnh chen chúc tại siêu thị, chợ truyền thống trong những ngày giáp Tết Tân Sửu sẽ giảm bớt.
Covid-19 và lệnh cấm của Trung Quốc đối với các chuyến du lịch theo nhóm đến Hàn Quốc là hai nguyên nhân chính khiến Myeong-dong rơi vào khủng hoảng.
Từng chi nhiều tiền cho quần áo mới nhưng gần đây nhiều người trẻ Hàn Quốc quyết tâm không shopping trong một năm để tiết kiệm tiền và làm gọn không gian sống.
Chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, giải pháp thương mại điện tử Vogoplay hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị với các sản phẩm thời trang và làm đẹp từ Hàn Quốc.
Các quốc gia châu Á từng là hình mẫu cho việc chống dịch thành công đang phải đối mặt với làn sóng lây nhiễm mới dữ dội hơn sau khi nới lỏng các biện pháp hạn chế.
Nhu cầu mua vaccine Covid-19 vượt khả năng cung cấp, cùng với khâu phân phối và bảo quản phức tạp, buộc các nước phải phân loại mức độ ưu tiên của những nhóm được tiêm ngừa trước.
Ông Hồ Nhân đang điều hành Nanogen, đơn vị dẫn đầu về tốc độ phát triển vaccine Covid-19 trong nước. Vợ chồng chủ tịch Nanogen là những thành viên của gia tộc sở hữu Sơn Kim Group.
Trải nghiệm không khí sôi động của chợ đêm, cảm nhận nhịp sống năng động của Hàn Quốc là hoạt động bạn không nên bỏ lỡ khi đến quốc gia này.
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người dân Hàn Quốc dần quen với lối sống "một mình", dành nhiều thời gian ở nhà và tương tác một cách kín đáo, riêng tư.
Thời gian làm việc dài và mức lương ít ỏi khiến hàng nghìn nhân viên giao hàng ở Hàn Quốc gần như bán mạng để gắng gượng duy trì công việc.
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
Những mẫu trang sức tinh tế, bắt kịp xu hướng không chỉ là món quà đơn thuần mà còn thể hiện sự thấu hiểu của người tặng.
Viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows là kim cương siêu lý tưởng, được coi như chất liệu hoàn hảo trong thế giới trang sức cao cấp.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Dưới sự điều hành của chị Phạm Thị Thúy, thời trang Hàn Quốc 2 - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp - ngày càng phát triển.
Jeon Boram sở hữu thân hình đầy đặn và nói không với việc ăn kiêng gò ép cơ thể.
Nhu cầu giao hàng hóa và đồ ăn tăng vọt giúp các startup Hàn Quốc ăn nên làm ra. Nhưng cuộc chơi trở nên khốc liệt hơn khi nhiều tập đoàn lớn cũng muốn chiếm một phần miếng bánh.
Ba đứa trẻ thuộc một gia đình ở Thụy Điển đã bị nhốt trong nhà và cách ly với nhau gần 5 tháng vì bố mẹ chúng lo sợ Covid-19.