Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sắm với ưu đãi lớn từ Umbrella

Umbrella tung ra thêm nhiều mã hàng thuộc BST thu - đông và xuân - hè 2014 với giá khuyến mãi phong phú đặc biệt từ 20-70%, giúp phái đẹp mua sắm nhiều mà vẫn tiết kiệm chi tiêu.

Các mẫu thời trang trong bộ sưu tập có màu sắc và họa tiết tươi sáng, chất liệu nhẹ nhàng với cảm hứng của sự chuyển mùa tự nhiên hòa vào sắc xuân tươi mới, gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với cuộc sống. Mẫu mã thiết kế đa dạng mang tính ứng dụng cao phù hợp với mọi lựa chọn của phái đẹp. 

Kiểu dáng sang trọng, thanh thoát từ đầm ngắn, jumpsuit đến áo croptop và chân váy, với những chi tiết nhấn nhá mang một phong cách riêng biệt giúp người mặc tôn dáng, thể hiện sự trẻ trung, duyên dáng và gu thẩm mỹ thời thượng.

Jumpsuit hiện nay được rất nhiều phái đẹp yêu thích và lựa chọn bởi tính chất gọn nhẹ, khỏe khoắn, và tôn dáng.

Mẫu jumpsuit đẹp sẽ tạo được nét quý phái sang trọng, giúp người mặc trông thon gọn và cao hơn. Thiết kế ôm và những đường cắt cúp khéo léo tôn dáng người mặc. Điểm nhấn phần eo có thể phối với thắt lưng to bản để tạo sự thu hút cho vòng eo thon của bạn. Đó cũng là sự cách điệu nhẹ nhàng nhưng ấn tượng cho bộ trang phục này.

Đầm bút chì 3 màu phối hợp hài hòa, sắc màu tươi sáng thật dễ dàng phù hợp để tung tăng đón xuân hay tham dự những buổi tiệc liên hoan.
Jumpsuit dáng dài kín đáo, trẻ trung trên nền vải lụa cát sang trọng cùng họa tiết in hoa rực rỡ, bắt mắt sẽ giúp bạn nỗi bật và tự tin xuống phố.
Đầm bút chì cổ V với họa tiết hoa tươi tắn mang lại vẻ đẹp tươi trẻ đầy sức sống cho người mặc. Chất liệu vải châu toan,chân váy bút chì ôm sát cơ thể khoe được vòng hai nhỏ nhắn và vòng ba đầy đặn.
Áo croptop kết hợp cùng chân váy vintage mang đến sự trẻ trung, xinh tươi và giúp người mặc khoe trọn vòng eo thon.
Đầm chân bèo họa tiết hoa tươi tắn, form dáng suôn, thật hiện đại trẻ trung dễ mặc phù hợp mọi vóc dáng mọi lứa tuổi.

Model: Thảo Vy
Stylist: Huỳnh Quang Nhật
Photo: Theron Thanh
Makeup: Hizashi
Fashion: Umbrella

Umbrella Fashion

35 Lý Tự Trọng, Q1

Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q1

Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tôn, Q1

Cresent Mall, Nguyễn Văn Linh, Q7

(08) 38225431

Website: www.umbrella-fashion.com và Facebook

Tư liệu: Umbrella

 

Bạn có thể quan tâm