Mạng xã hội phủ sắc hồng - xanh từ những bức thiệp mừng sinh nhật
Những ngày qua, mạng xã hội sôi động hơn khi liên tục xuất hiện lời chúc ý nghĩa từ người nổi tiếng và tín đồ mua sắm gửi đến một sàn TMĐT, thu hút sự quan tâm lớn.
850 kết quả phù hợp
Những ngày qua, mạng xã hội sôi động hơn khi liên tục xuất hiện lời chúc ý nghĩa từ người nổi tiếng và tín đồ mua sắm gửi đến một sàn TMĐT, thu hút sự quan tâm lớn.
Vị khách đặt mua iPhone 7 nhưng đã nhận được một chiếc bàn. Thực tế, lỗi này do vị khách không đọc kỹ phần mô tả sản phẩm
Phát triển marketing vẫn là bài toán khó của các doanh nghiệp khi dịch Covid-19 tiếp diễn trong năm 2021. CEO Công ty TNHH Big đã chia sẻ một số bí quyết.
Với hệ thống dịch vụ marketing hiệu quả, Istar Media trở thành đối tác của nhiều nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng về spa, mỹ phẩm, bất động sản…
Ra đời năm 2016, Trần Phi Yến Store là một trong những địa điểm mua sắm quen thuộc của phái đẹp tại Đồng Nai và khu vực lân cận.
Hoàng Hải Mobile kinh doanh điện thoại thành công tại Nhật Bản nhờ chất lượng sản phẩm tốt, chế độ bảo hành dài hạn và chăm sóc khách hàng tận tình.
Nhằm tạo môi trường mua sắm an toàn, các siêu thị đã thiết chặt biện pháp phòng dịch, đồng thời khuyến khích khách hàng mua sắm online.
Nắm bắt nhu cầu mua sắm online ngày càng cao, Cao Chi Shop ghi điểm với chị em nhờ đẩy mạnh các kênh bán hàng trực tuyến như livestream.
Tina Yong cảm thấy không hài lòng khi mặc thử những mẫu quần áo mua online.
Ở Trung Quốc, các dịch vụ phục vụ cho việc ăn Tết tại nhà có tiềm năng bùng nổ mạnh mẽ, khi người dân được khuyến khích hạn chế di chuyển để kiểm soát đợt bùng phát dịch Covid-19.
Những ngày này, mọi người tất bật sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Tuy nhiên, khi Covid-19 diễn biến phức tạp trở lại, không ít gia đình chọn chuẩn bị Tết từ A đến Z qua smartphone.
Dự trù chi tiêu, tranh thủ mua sắm sớm, tận dụng khuyến mại từ thương hiệu và các phương thức thanh toán… là những bí kíp giúp bạn tiết kiệm ngân sách đáng kể mỗi dịp Tết đến.
Không chỉ trước Tết, xuyên suốt những ngày đầu năm cũng là thời điểm có sức mua tốt. Nguồn hàng đủ, thời gian xử lý và vận chuyển nhanh là yếu tố giúp người tăng nhiều đơn hàng.
Để đón Tết đầy đủ mà vẫn tiết kiệm, những cô nàng độc thân cần lên kế hoạch chi tiêu và biết cách mua sắm thông minh.
Ngoài tự “chiêu đãi” bản thân, nhiều người Việt dùng khoản thưởng Tết để mua sắm quà tặng người thân và gia đình.
“Mua sắm trong lo lắng” là tâm trạng chung của các bạn trẻ xuống phố trong những ngày gần đây. Tuy vậy, nhiều người thừa nhận không thể bỏ thú vui sắm đồ Tết.
Phong tục, lễ nghi Tết cổ truyền đã giản đơn hơn trước. Tuy nhiên việc đi chợ mua sắm trong dịp cuối năm bận rộn vẫn là nỗi e ngại của nhiều người.
Nói đến chợ Tết là nói đến cảnh đông đúc, chen lấn và chờ đợi. Để không rơi vào tình cảnh này, nhiều chị em nội trợ hiện đại tìm đến các chợ truyền thống trên nền tảng online.
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Trong thời gian bị phong tỏa vì dịch, nhiều người điên cuồng mua sắm online để tìm niềm vui. Nhiều tháng sau, họ chỉ thấy mình có cả “núi” đồ không dùng đến.