Doanh nghiệp xuất nhập khẩu kỳ vọng bứt tốc nhờ vốn vay
Tọa đàm “Bứt phá doanh thu cuối năm: Lối đi nào cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu” phân tích về cơ hội phục hồi và phát triển hậu dịch.
1.515 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu kỳ vọng bứt tốc nhờ vốn vay
Tọa đàm “Bứt phá doanh thu cuối năm: Lối đi nào cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu” phân tích về cơ hội phục hồi và phát triển hậu dịch.
Black Friday: 'Lượng khách chỉ tương đương ngày cuối tuần'
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Điều gì giúp Reno6 series giữ nhiệt sau nhiều tháng ra mắt?
Sau 4 tháng ra mắt, Oppo Reno6 series vẫn giữ sức hút nhờ thiết kế đẹp, camera đa dụng cùng loạt tính năng phần mềm hữu ích.
Hướng đi mới của các thương hiệu Việt dịp Black Friday
Thay vì những biển sale đậm, một số local brand thu hút khách hàng Việt bằng các chương trình thiết thực, khẳng định chất lượng sản phẩm.
Những người Việt 'thắt lưng buộc bụng' trong ngày Black Friday ở Mỹ
Sự khan hiếm hàng hóa và lạm phát khiến ngày “thứ sáu đen tối” trở thành một sự kiện kéo dài cả tháng tại Mỹ. Song nhiều người Việt tại đây chia sẻ vẫn khó thấy cảnh nhộn nhịp.
Sau Lễ Độc thân, các sàn TMĐT chạy đua cho Black Friday
Không giống dịp sale Lễ Độc thân 11/11, chương trình khuyến mãi cùng ưu đãi cho ngày Black Friday của các sàn TMĐT có phần kém rầm rộ hơn.
Vietjet tung loạt vé 0 đồng dịp mua sắm cuối năm
Hưởng ứng không khí mua sắm Black Friday, Vietjet triển khai khuyến mại với loạt vé 0 đồng cho chặng bay trong nước.
Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Những lưu ý phòng dịch dịp lễ hội cuối năm
Tuân thủ biện pháp 5K, tăng cường diệt khuẩn nhà cửa là những lưu ý giúp bạn bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình tốt hơn vào dịp cuối năm.
Khóa thẻ tín dụng, xóa app mua sắm trước ngày Black Friday
Khi Black Friday đến gần, Nguyên Thảo (29 tuổi) quyết định rời khỏi hàng loạt hội nhóm chuyên "gom đơn", "săn sale" trên mạng xã hội.
Săn sale hàng ngoại không cần đi nước ngoài
Sự phát triển của công nghệ và thương mại quốc tế giúp việc mua sắm hàng hóa nước ngoài từ Việt Nam trở nên dễ dàng hơn.
Sắm đồ hiệu ưu đãi lớn từ ACFC dịp Black Friday
Các tín đồ thời trang có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới với loạt ưu đãi của ACFC nhân dịp Black Friday.
Hơn 1 triệu máy chạy bộ Elipsport giảm giá dịp Black Friday
Đại dịch Covid-19 khiến nhiều người chú trọng rèn luyện sức khỏe hơn. Thấu hiểu điều đó, Elipsport bán giảm giá hơn 1 triệu máy chạy bộ dịp Black Friday để đáp ứng nhu cầu.
Ngay sau giãn cách, Thùy D. (27 tuổi) vội vã tìm việc làm. Thất nghiệp nhiều tháng, cô kiệt quệ cả về tinh thần và tài chính.
Shopee khởi động chiến dịch tôn vinh sản phẩm Việt
Chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” kéo dài từ nay đến ngày 12/12, nhằm tôn vinh và tiếp sức cho các nhà bán hàng địa phương trên sàn TMĐT Shopee.
Cuộc chạy đua của các siêu thị Mỹ trong mùa mua sắm cao điểm
Nhu cầu của người tiêu dùng Mỹ tăng mạnh trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm. Nhưng tình trạng tắc nghẽn chuỗi cung ứng khiến các siêu thị Mỹ khó lấp đầy những kệ hàng.
Khủng hoảng chuỗi cung ứng toàn cầu đã đến hồi kết?
Tình trạng tắc nghẽn chuỗi cung ứng toàn cầu đã được cải thiện phần nào trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, giới quan sát cho rằng mọi thứ vẫn còn xa để trở lại mức bình thường.
Doanh số Tiki tăng gấp 9 lần trong ngày sale 11/11
Những thành tích ấn tượng được ghi nhận trong ngày hội mua sắm vừa qua đánh dấu 11/11 là chương trình mua sắm thành công nhất của Tiki cho đến nay.
Sàn TMĐT du lịch hút doanh nghiệp nhờ ưu đãi lớn
Triển khai “Sàn giao dịch du lịch điện tử” với nhiều hoạt động và ưu đãi thiết thực, Shopee đặt mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ du lịch tại TP.HCM.
Những ngôi sao livestream tỷ USD ở Trung Quốc
Thu về hàng tỷ USD, mô hình bán hàng qua livestream đang được nhiều doanh nghiệp Trung Quốc tối ưu hóa trong thời đại mới.