Black Friday đìu hiu tại các thiên đường mua sắm thế giới
Các khu phố mua sắm sầm uất nhất thế giới ảm đạm, vắng khách vì tình hình dịch bệnh và hỗn loạn kéo dài.
175 kết quả phù hợp
Các khu phố mua sắm sầm uất nhất thế giới ảm đạm, vắng khách vì tình hình dịch bệnh và hỗn loạn kéo dài.
Sát ngày Black Friday, nhiều cửa hàng chạy các chương trình khuyến mãi giảm 50-80%, nhưng lượng khách vẫn khá ít ỏi.
Cảnh tượng đám đông ùn ùn đến các siêu thị mua đồ giảm giá vốn là đặc sản của ngày Black Friday tại Mỹ. Nhưng dịch Covid-19 có thể khiến những cảnh tượng này biến mất.
Từ 27/11 đến 29/11, sự kiện Vincom Black Friday sẽ diễn ra tại 79 TTTM Vincom trên toàn quốc, mang đến ưu đãi tới 50% từ hơn 1.000 thương hiệu và gần 2.500 gian hàng.
Trong đợt sale lớn nhất năm, Genviet Jean sẽ áp dụng chương trình ưu đãi cho cả sản phẩm mới nhất.
Nỗi lo virus lây lan vẫn hiển hiện, nhiều người tiêu dùng ở Mỹ chọn đến các trung tâm thương mại mua sắm trước khi thứ sáu đen tối diễn ra, chấp nhận mức giá giảm không sâu bằng.
MediaMart khởi động sớm lễ hội giảm giá Black Friday bằng chương trình “7 ngày đen tối - rẻ vô đối” với nhiều ưu đãi lớn, diễn ra xuyên suốt 23/11 đến 29/11.
Phong trào "Block Friday" ra đời nhằm khai tử Black Friday với khẩu hiệu: "Chúng tôi sẽ không giết chết hành tinh, phản bội con cháu để được giảm giá 30%".
Không cần xếp hàng hay chen lấn trong những khu mua sắm, bạn vẫn có thể săn deal quốc tế ưu đãi đến 90% dịp Black Friday sắp đến.
Đại dịch Covid-19 đã làm nổi bật những vấn đề nhức nhối và không thực sự tốt đẹp như mọi người vẫn nghĩ về ngày Black Friday (thứ sáu đen tối), theo HuffPost.
Không phải ngẫu nhiên những chiếc vòng charm nổi tiếng của thương hiệu Pandora gây “nghiện” với các nghệ sĩ, tín đồ thời trang nói riêng và phái đẹp trên toàn thế giới nói chung.
Theo Bloomberg, Black Friday - ngày hội mua sắm lớn nhất nước Mỹ - đã không còn điên cuồng như trước đây, thay vào đó đã trở nên "văn minh" nhưng cũng "nhạt nhẽo".
Các trang thương mại điện tử, bán hàng online dùng mọi chiêu để kéo tín đồ mua sắm lên mạng dịp Black Friday. Tuy nhiên, đồ giảm giá có thực sự là hàng tốt, thực sự hời?
Đến mua sắm dịp Black Friday ở một trung tâm thương mại tại quận 1, TP.HCM, khách Tây tỏ ra bất ngờ khi không có cảnh xô đẩy, cướp giật như ở nước ngoài.
Kể từ năm 2005, Black Friday là dịp mua sắm đông đúc nhất tại Mỹ. Mới đây, hàng triệu người đã chen lấn tại các trung tâm thương mại để chọn được món đồ ưa thích với mức giá rẻ.
Không ít trẻ nhỏ ngủ gục trên tay bố mẹ trước cửa hàng thời trang. Số khác chạy nhảy, chen chúc cùng bố mẹ trong các khu vực mua sắm.
Nhu cầu mua sắm thường tăng cao vào dịp Black Friday và mùa lễ hội cuối năm. Đây là thời điểm hoàn hảo để các công ty mỹ phẩm tung ra nhiều chương trình khuyến mãi.
Lượng truy cập tăng đột biến trong ngày hội mua sắm lớn nhất năm đã khiến cho nhiều website ở Mỹ bị sập.
72 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc sẽ đồng loạt tung ra ưu đãi đặc biệt trong sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm - "Vincom Black Friday 2019".
Suy nghĩ Black Friday một năm chỉ có một lần và là "dịp tự thưởng cho bản thân" khiến người tiêu dùng mua sắm bốc đồng, sẵn sàng móc hầu bao cho những thứ không cần thiết.