Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
424 kết quả phù hợp
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
File ảnh giá 70 triệu USD và cơn sốt đầu tư mới của thế giới
Thẻ giao dịch, ảnh JPEG đang là xu hướng đầu tư mới trên sàn NFT hiện nay.
Giới trẻ Trung Quốc hóa con nợ vì sống ham hư vinh
Lối sống xa hoa, không màng hậu quả của thanh niên xứ tỷ dân được "tiếp tay" bởi các công ty tài chính công nghệ cho vay tín chấp trực tuyến.
Kênh mua sắm trên TV VGS Shop đổi tên và nhận diện thương hiệu
Việc thay đổi tên và nhận diện từ VGS Shop sang GS Shop nhằm tạo sự đồng nhất với các thương hiệu khác của GS Retail tại Việt Nam, khẳng định theo đuổi chất lượng chuẩn Hàn.
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Đèn lồng đỏ vẫn treo cao, hoa vẫn khoe sắc đón xuân nhưng người dân nhiều nước châu Á đang trải qua một cái Tết "kém thắm" hơn so với mọi năm vì dịch bệnh.
Người tiêu dùng chuộng sắm Tết online
Với sự lên ngôi của mua sắm online, chắc hẳn hình ảnh chen chúc tại siêu thị, chợ truyền thống trong những ngày giáp Tết Tân Sửu sẽ giảm bớt.
Cái chết của thiên đường mua sắm lớn nhất Hàn Quốc
Covid-19 và lệnh cấm của Trung Quốc đối với các chuyến du lịch theo nhóm đến Hàn Quốc là hai nguyên nhân chính khiến Myeong-dong rơi vào khủng hoảng.
Vì Covid-19, nhiều người Hàn phải lập lời thề không mua sắm
Từng chi nhiều tiền cho quần áo mới nhưng gần đây nhiều người trẻ Hàn Quốc quyết tâm không shopping trong một năm để tiết kiệm tiền và làm gọn không gian sống.
Giải pháp mua sắm trực tiếp Vogoplay Hàn Quốc sắp có mặt tại VN
Chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, giải pháp thương mại điện tử Vogoplay hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị với các sản phẩm thời trang và làm đẹp từ Hàn Quốc.
Không có 'mùa đông sạch bóng Covid' cho châu Á
Các quốc gia châu Á từng là hình mẫu cho việc chống dịch thành công đang phải đối mặt với làn sóng lây nhiễm mới dữ dội hơn sau khi nới lỏng các biện pháp hạn chế.
Những ai mới được tiêm vaccine Covid-19 trước tiên?
Nhu cầu mua vaccine Covid-19 vượt khả năng cung cấp, cùng với khâu phân phối và bảo quản phức tạp, buộc các nước phải phân loại mức độ ưu tiên của những nhóm được tiêm ngừa trước.
Bóng dáng gia tộc phía sau hãng sản xuất vaccine Covid-19 của Việt Nam
Ông Hồ Nhân đang điều hành Nanogen, đơn vị dẫn đầu về tốc độ phát triển vaccine Covid-19 trong nước. Vợ chồng chủ tịch Nanogen là những thành viên của gia tộc sở hữu Sơn Kim Group.
Trải nghiệm không khí sôi động của chợ đêm Hàn Quốc
Trải nghiệm không khí sôi động của chợ đêm, cảm nhận nhịp sống năng động của Hàn Quốc là hoạt động bạn không nên bỏ lỡ khi đến quốc gia này.
Bùng nổ xu hướng một mình tại Hàn Quốc
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người dân Hàn Quốc dần quen với lối sống "một mình", dành nhiều thời gian ở nhà và tương tác một cách kín đáo, riêng tư.
Shipper chết vì kiệt sức và quả đắng ngành giao nhận ở Hàn Quốc
Thời gian làm việc dài và mức lương ít ỏi khiến hàng nghìn nhân viên giao hàng ở Hàn Quốc gần như bán mạng để gắng gượng duy trì công việc.
Người giàu Trung Quốc không còn chê bai hàng nội địa
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
Tặng trang sức dịp 20/10 cần lưu ý gì?
Những mẫu trang sức tinh tế, bắt kịp xu hướng không chỉ là món quà đơn thuần mà còn thể hiện sự thấu hiểu của người tặng.
Lý do khiến kim cương 8 Hearts & 8 Arrows nổi tiếng trên thế giới
Viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows là kim cương siêu lý tưởng, được coi như chất liệu hoàn hảo trong thế giới trang sức cao cấp.
Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.