Thời điểm vàng để du lịch Hàn Quốc
Hàn Quốc chính thức cấp lại visa du lịch cho khách Việt vào 1/6. Mùa hè năm nay là thời gian lý tưởng để quay lại xứ kim chi và khám phá những điều đã bỏ lỡ suốt 2 năm dịch bệnh.
440 kết quả phù hợp
Hàn Quốc chính thức cấp lại visa du lịch cho khách Việt vào 1/6. Mùa hè năm nay là thời gian lý tưởng để quay lại xứ kim chi và khám phá những điều đã bỏ lỡ suốt 2 năm dịch bệnh.
Nhiều du khách Việt tiết lộ họ chi khoản tiền lớn khi đi Hàn Quốc chỉ để mua các mặt hàng thời trang như mỹ phẩm, quần áo.
Chuyên gia cho hay nhiều người Hàn Quốc từng chấp nhận bị sếp hoặc quản lý lạm quyền. Tuy nhiên, thời gian gần đây, họ sẵn sàng đứng lên phản đối hoặc tố giác những cá nhân này.
Tham gia khóa huấn luyện một cách nghiêm túc, chỉn chu và giành thành tích xuất sắc, thủ quân đội tuyển Hàn Quốc tiếp tục truyền cảm hứng tới giới trẻ quê nhà.
Nhiếp ảnh gia Kim Dong-hyun đã ghi lại khoảnh khắc những người cao tuổi ăn mặc sành điệu ở khu chợ đồ cũ Dongmyo. Tại đây, thời trang không phân biệt tuổi tác.
Sau thời gian dài phải ở nhà vì các hạn chế liên quan đến dịch bệnh, nhiều người dân xứ củ sâm đầu tư cho vẻ ngoài, bắt đầu trở lại cuộc sống bình thường.
Nhận định Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng cho ngành công nghệ thông tin, Tập đoàn Naver có nhiều kế hoạch phát triển tại đây.
Ảnh hưởng bởi đại dịch và các biện pháp kiểm soát cứng rắn của chính quyền, nhiều người Hong Kong rơi vào cảnh nghèo đói, thất nghiệp kéo dài.
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Ngày càng nhiều người Hàn Quốc không muốn mua các sản phẩm của Chanel vì hãng này liên tục tăng giá trong hai năm qua, theo Korea Times.
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Tới công viên giải trí theo chủ đề Nhật Bản, thuê đồng phục để chụp ảnh, giả vờ check-in ở Hàn Quốc là cách giới trẻ hai quốc gia này tìm lại cảm giác xê dịch.
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Song Ji A từng được yêu thích bởi lối sống xa hoa, sang trọng. Do đó, khi thừa nhận dùng hàng nhái, cô khiến người hâm mộ cảm thấy bị phản bội.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.