Mất khách ở châu Âu, thương hiệu cao cấp ồ ạt mở rộng tại Trung Quốc
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
1.455 kết quả phù hợp
Mất khách ở châu Âu, thương hiệu cao cấp ồ ạt mở rộng tại Trung Quốc
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Hàng quán trên phố đi bộ đóng cửa do giá thuê mặt bằng quá cao
Dọc đường Nguyễn Huệ, TP.HCM, không ít căn nhà được rao thuê với giá 500-600 triệu/tháng. Những mặt bằng có diện tích nhỏ hơn cũng có giá từ gần 100 triệu đến 250 triệu đồng/tháng.
Rich kid Nga có đám cưới đắt đỏ
Hôn lễ của Madina Shokirova được cho tốn kém hơn cả đám cưới của Kim Kardashian - Kanye West hay Hoàng tử William - Công nương Kate.
Malloca ra mắt bộ sưu tập và loạt giải pháp mới cho nhà bếp
Thương hiệu thiết bị nhà bếp Malloca luôn tìm kiếm các giải pháp công nghệ hiện đại và đem xu hướng mới nhất trên thế giới đến người tiêu dùng Việt.
Rich kid sợ hãi khi trải nghiệm cuộc sống bình dân
Là tiểu thư nhà giàu, sở hữu xe sang và những món đồ hiệu đắt đỏ, Roumaissa ngỡ ngàng khi sống chung với một gia đình bình thường trong chương trình truyền hình thực tế.
Galaxy Z Fold2 dành đặc quyền cho 1.000 chủ nhân đầu tiên
Chiếc điện thoại gập mới nhất của Samsung được phân phối tại Việt Nam với những đặc quyền tương tự các sản phẩm hàng hiệu, xa xỉ.
Những điều trẻ cần học trước 10 tuổi
Đến năm 10 tuổi, trẻ cần biết tự làm vệ sinh cá nhân, nấu ăn, tiết kiệm tiền bạc và quản lý thời gian.
DJ Trang Moon: 'Tôi luôn mặc đồ mới khi quay King Of Rap'
Nữ DJ chăm chút cho vẻ ngoài nhằm tạo dấu ấn và có sức hút riêng.
Triển vọng phát triển kinh tế đêm tại Phú Quốc
Được ước tính hàng tỷ USD nhưng nền kinh tế đêm tại Việt Nam mới chỉ là đốm lửa bập bùng. Grand World Phú Quốc được kỳ vọng tiếp đà tăng trưởng cho mô hình kinh tế này.
Dân làng cổ Hàn Quốc biểu tình vì khách vô ý thức
Chính quyền nhiều nơi từng chật vật nghĩ cách để hài hòa giữa phát triển du lịch và đảm bảo cuộc sống người dân không bị xáo trộn bởi quá đông du khách kéo đến.
'1 - 2 - 3 - 5' không nên đánh rơi bước nào khi mua hàng giảm giá
Hàng giảm giá như trong chương trình “Sale chính hãng 9.9” là thỏi nam châm hút tín đồ mua sắm. Để sở hữu món đồ ưu đãi như ý, bạn không nên bỏ qua các bước dưới đây.
Cơ hội sắm hàng chính hãng cho người dùng Hà Nội
Bên cạnh mã giảm giá và hỗ trợ phí giao hàng, cam kết chính hãng là điều chương trình “Lễ hội mua sắm 9.9 - Siêu sale chính hãng” lấy lòng khách hàng tại Hà Nội.
Công nương Thụy Điển sẽ không rút khỏi hoàng gia
Mặc dù cũng phải đối mặt với chỉ trích nặng nề từ công chúng khi làm dâu hoàng gia, "nàng Lọ Lem hiện đại" chưa từng nghĩ đến chuyện từ bỏ ngôi vị.
Đua bán thực phẩm tươi sống trên chợ mạng
Sau vài tháng ra mắt, ngành hàng thực phẩm tươi sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đều ghi nhận tăng trưởng vượt bậc.
Lý giải thành công của thương hiệu Beauty Garden
Gia nhập thị trường từ 2014, Beauty Garden đã trở thành điểm mua sắm mỹ phẩm quen thuộc của nhiều người.
Hàng hiệu trong tương lai sẽ ra sao?
Nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra dự đoán tích cực về tương lai của ngành xa xỉ phẩm ở cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”.
Ra mắt biệt thự sân golf tại phố biển Phan Thiết
Mới đây, NovaWorld Phan Thiet công bố phân khu PGA Golf Villas, gồm các biệt thự nằm trong lòng sân golf 18 hố PGA.
Neuer - sự vĩ đại trỗi dậy từ hoài nghi
"Chúng tôi luôn có những thủ môn xuất sắc, nhưng Neuer chắc chắn là một trong những người giỏi nhất", Oliver Kahn nhấn mạnh.
Câu chuyện thương hiệu của Phong Cách Sài Gòn
Ra mắt năm 2011, Phong Cách Sài Gòn định vị thương hiệu như một giải pháp cho tủ đồ của nữ giới, với các sản phẩm cơ bản phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Louis Vuitton lập kỷ lục doanh thu tại Trung Quốc
Dù không đưa ra bất kỳ chiến dịch quảng bá nào, nhà mốt Pháp vẫn đón hàng nghìn lượt khách trong tháng 8.