Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
1.498 kết quả phù hợp
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, siêu thị đầu tiên của chuỗi AB Beauty World quy tụ nhiều thương hiệu mỹ phẩm uy tín được tín đồ làm đẹp yêu thích.
Giới nhà giàu không ngần ngại vung tay sắm cho con quần áo, túi xách hàng hiệu từ lúc chúng mới 1-2 tuổi. Đứa trẻ được coi là minh chứng cho đẳng cấp của bố mẹ.
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Dọc đường Nguyễn Huệ, TP.HCM, không ít căn nhà được rao thuê với giá 500-600 triệu/tháng. Những mặt bằng có diện tích nhỏ hơn cũng có giá từ gần 100 triệu đến 250 triệu đồng/tháng.
Hôn lễ của Madina Shokirova được cho tốn kém hơn cả đám cưới của Kim Kardashian - Kanye West hay Hoàng tử William - Công nương Kate.
Thương hiệu thiết bị nhà bếp Malloca luôn tìm kiếm các giải pháp công nghệ hiện đại và đem xu hướng mới nhất trên thế giới đến người tiêu dùng Việt.
Là tiểu thư nhà giàu, sở hữu xe sang và những món đồ hiệu đắt đỏ, Roumaissa ngỡ ngàng khi sống chung với một gia đình bình thường trong chương trình truyền hình thực tế.
Chiếc điện thoại gập mới nhất của Samsung được phân phối tại Việt Nam với những đặc quyền tương tự các sản phẩm hàng hiệu, xa xỉ.
Đến năm 10 tuổi, trẻ cần biết tự làm vệ sinh cá nhân, nấu ăn, tiết kiệm tiền bạc và quản lý thời gian.
Nữ DJ chăm chút cho vẻ ngoài nhằm tạo dấu ấn và có sức hút riêng.
Được ước tính hàng tỷ USD nhưng nền kinh tế đêm tại Việt Nam mới chỉ là đốm lửa bập bùng. Grand World Phú Quốc được kỳ vọng tiếp đà tăng trưởng cho mô hình kinh tế này.
Chính quyền nhiều nơi từng chật vật nghĩ cách để hài hòa giữa phát triển du lịch và đảm bảo cuộc sống người dân không bị xáo trộn bởi quá đông du khách kéo đến.
Hàng giảm giá như trong chương trình “Sale chính hãng 9.9” là thỏi nam châm hút tín đồ mua sắm. Để sở hữu món đồ ưu đãi như ý, bạn không nên bỏ qua các bước dưới đây.
Bên cạnh mã giảm giá và hỗ trợ phí giao hàng, cam kết chính hãng là điều chương trình “Lễ hội mua sắm 9.9 - Siêu sale chính hãng” lấy lòng khách hàng tại Hà Nội.
Mặc dù cũng phải đối mặt với chỉ trích nặng nề từ công chúng khi làm dâu hoàng gia, "nàng Lọ Lem hiện đại" chưa từng nghĩ đến chuyện từ bỏ ngôi vị.
Sau vài tháng ra mắt, ngành hàng thực phẩm tươi sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đều ghi nhận tăng trưởng vượt bậc.
Gia nhập thị trường từ 2014, Beauty Garden đã trở thành điểm mua sắm mỹ phẩm quen thuộc của nhiều người.
Nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra dự đoán tích cực về tương lai của ngành xa xỉ phẩm ở cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”.
Mới đây, NovaWorld Phan Thiet công bố phân khu PGA Golf Villas, gồm các biệt thự nằm trong lòng sân golf 18 hố PGA.