Người Việt vẫn thích mua hàng nội địa hơn hàng xuyên biên giới
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.
833 kết quả phù hợp
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.
VNPAY vừa hợp tác với nền tảng thương mại điện tử Tiki giúp người dùng thanh toán bằng cách quét mã QR khi mua sắm trên website và ứng dụng của sàn.
Thu nhập không đổi, thậm chí sụt giảm sau dịch trong khi giá cả ngày càng tăng, nhiều người trẻ sống ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM khó có tiền tiết kiệm.
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Từ khi dịch bệnh dạy chúng ta cần quan tâm hơn đến sức khỏe, nhiều người lựa chọn phương pháp “ăn sạch”, “ăn lành”, chọn thực phẩm tốt thay vì “ăn nhanh”, “ăn rẻ” như trước đây.
Cửa hàng Sodeep Sneaker triển khai chương trình giảm giá đến 50% toàn bộ sản phẩm giày thể thao nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Mẫu smartphone sắp ra mắt của HTC sẽ tích hợp nhiều ứng dụng thực tế ảo dành cho trải nghiệm metaverse.
Khi phát hiện mình mắc Covid-19, Hương Trang (24 tuổi) vừa ở nhà điều trị, vừa tiếp tục làm việc từ xa. Cô ngại trì hoãn công việc, ảnh hưởng tới đồng nghiệp trong lúc bị ốm.
Quy định miễn đổi trả nếu đã ký nhận hàng và tự ý mở ra xem khiến không ít khách mua hàng online ở Trung Quốc cảm thấy quyền lợi của mình khó được đảm bảo.
Sau ngày làm việc bận rộn, dành thời gian đọc cuốn sách yêu thích, chăm chút khu vườn… giúp bạn giải tỏa căng thẳng, cân bằng cuộc sống và giữ tinh thần lạc quan giữa đại dịch.
Với sự bùng nổ của công nghệ thông minh, giờ đây người dùng có thể trải nghiệm chiếc ôtô đa tính năng, từ tự động điều khiển, nhận diện giọng nói đến cả mua sắm online.
Ảnh hưởng từ Covid-19, mua sắm trực tuyến trong dịp Tết Nhâm Dần lên ngôi. Với nhiều người, đây sẽ là Tết đầu tiên chủ yếu mua sắm online, không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, mới mẻ.
Sau nhiều năm ăn Tết ở Hà Nội, vợ chồng Phương Anh (31 tuổi) quyết định đón giao thừa ở TP.HCM. Lần đầu tự sắm sửa, làm mâm cơm tất niên, cả hai không khỏi lo lắng.
Từ 31/1, khách hàng thực hiện giao dịch trên ngân hàng số BIDV SmartBanking và dịch vụ thẻ được tích điểm B-point để đổi các phần quà như thẻ điện thoại, mua sắm, du lịch…
Tết năm nay đến sớm hơn cùng bối cảnh đặc biệt của dịch Covid-19, người dùng mua sắm online cần “chiến lược” phù hợp để tiết kiệm thời gian lẫn ngân sách.
Các sàn TMĐT Việt đang ghi nhận doanh số tăng vọt trong dịp sát Tết Nguyên đán 2022, kéo theo là sự bận rộn của các đơn vị chuyển hàng.
Sợ chen chúc mua sắm chỗ đông người, các bạn trẻ đặt mua đồ online từ sớm nửa tháng trước Tết. Song, thời gian giao hàng kéo dài khiến nhiều người sốt ruột, lo đồ về không kịp.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, chợ hoa Tết... tại Hà Nội đông nghịt người mua sắm trong ngày cuối tuần cận kề Tết Nguyên đán.