SHB tung ưu đãi đặc quyền cho chủ thẻ quốc tế tại hơn 200 thương hiệu
Nhằm tăng trải nghiệm chi tiêu thẻ, từ tháng 8, SHB cùng hơn 200 thương hiệu nổi tiếng triển khai ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều lĩnh vực.
200 kết quả phù hợp
Nhằm tăng trải nghiệm chi tiêu thẻ, từ tháng 8, SHB cùng hơn 200 thương hiệu nổi tiếng triển khai ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều lĩnh vực.
Thiếu hụt tiền bạc, nợ nần và không đạt được mục tiêu công việc là những nỗi lo của người trẻ.
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.
Những ngày cận Tết Giáp Thìn 2024, thị trường quà tặng sôi động với các sản phẩm tượng rồng mạ vàng đa dạng về mẫu mã, kích thước phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.
Bảo toàn ví tiền hiện là ưu tiên của nhiều người trẻ trong thời điểm Tết. Chính sách "3 không" đang được áp dụng triệt để, gồm không tiệc tùng, không mua sắm và không quà cáp.
Hàng chục nghìn công nhân trên cả nước đã mua sắm Tết qua các sàn thương mại điện tử với mức giảm giá hấp dẫn và được thanh toán bằng thẻ tín dụng phát hành miễn phí bởi HD SAISON.
Năm ngoái, Võ Duyên (nhân viên văn phòng ở TP.HCM) đã chi khoảng 4 triệu đồng để nhuộm tóc đón Tết. Năm nay, cô chỉ cắt tóc hết 250.000 đồng.
Sự kiện “Tết siêu hời” khởi động từ ngày 8/1 kéo dài đến ngày 18/1 với nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 70% từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.
Đường sách TP.HCM được giới chuyên môn và người tiêu dùng du lịch bình chọn là một trong 10 điểm mua sắm thú vị, được công nhận là một trong 100 điều thú vị của TP.HCM.
Các nhà bán lẻ tại Nhật Bản đang ăn mừng sự trở lại của khách du lịch khi một số mặt hàng đạt doanh số gần mức kỷ lục.
Theo ghi nhận tại các công ty lữ hành, hè năm nay, lượng khách đặt đi tour Thái Lan vẫn tăng cao. Thậm chí, không ít du khách chọn quay lại xứ sở chùa Vàng thay vì điểm đến khác.
Khách hàng có thể vừa mua sắm trực tuyến tiện lợi tại hàng trăm thương hiệu uy tín, vừa được hoàn tiền không giới hạn trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam của Ngân hàng Shinhan.
Đà tăng giá của vàng đang kéo nhu cầu mua sắm tại Trung Quốc, Ấn Độ sụt giảm mạnh. Người tiêu dùng cố gắng tránh xa mặt hàng vàng nhẫn, hoa tai và dây chuyền vì giá quá cao.
Gia nhập đường đua marathon chuyên nghiệp với vai trò tổ chức, Lazada cho thấy tham vọng “lột xác” khỏi hình ảnh sàn TMĐT thuần túy, hướng đến hoàn thiện trải nghiệm người dùng.
Thực tế, phong cách tối giản không chỉ có hai màu đen, trắng. Các chi tiết nội thất tưởng chừng đơn giản, song thời gian thi công có thể lên đến hàng năm dài.
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Sau khi đại dịch kết thúc, nhiều người vẫn còn vật lộn tìm cách thoát khỏi cơn nghiện mua sắm để "bù đắp khoảng thời gian đã mất" dù phải tiêu đến đồng tiền cuối cùng.
Những xích mích liên quan đến tiền bạc có thể khiến các cặp vợ chồng phạm vào cái gọi là “ngoại tình về tài chính”, khiến mối quan hệ rạn nứt.
Hàng loạt luồng thông tin, trào lưu trái ngược nhau xuất hiện liên tục trên TikTok khiến người xem bối rối, không biết đâu là thứ mình nên học theo, hoặc cần chống lại.