Vì sao phải tiết kiệm khi còn trẻ và làm ra tiền?
Thay vì đặt mục tiêu tiết kiệm, nhiều bạn trẻ có xu hướng kiếm đồng nào xào đồng đó nhằm đáp ứng sở thích cá nhân, hưởng thụ giá trị cuộc sống.
192 kết quả phù hợp
Vì sao phải tiết kiệm khi còn trẻ và làm ra tiền?
Thay vì đặt mục tiêu tiết kiệm, nhiều bạn trẻ có xu hướng kiếm đồng nào xào đồng đó nhằm đáp ứng sở thích cá nhân, hưởng thụ giá trị cuộc sống.
Người phụ nữ mỗi ngày dùng một túi xách khác nhau
Nicola Crawford đã sắm 362 chiếc túi xách để sử dụng trong một năm.
Đằng sau cơn sốt ví điện tử ở Trung Quốc
Thanh toán trực tuyến đã trở thành thói quen của người tiêu dùng Trung Quốc trong những năm qua. Tại đây, ngay cả người hát rong trên đường phố cũng có mã QR để nhận tiền ủng hộ.
Kết quả tìm kiếm của Google ngày càng xấu xí
Nhiều người dùng phụ thuộc vào Google để tìm kiếm sản phẩm, gợi ý mua sắm. Tuy nhiên, kết quả tìm kiếm của nền tảng này dường như ngày càng bị ảnh hưởng bởi đồng tiền.
Một năm mua sắm khác biệt của người Việt
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Gu thời trang nổi loạn của con gái tỷ phú Mỹ
Jaime Xie yêu thích các thiết kế đắt đỏ và show thời trang nổi tiếng.
Phái mạnh sẽ thêm điển trai khi áp dụng các công thức phối đồ đơn giản, gần gũi.
Trung Quốc muốn dùng đồng NDT số để kìm hãm đế chế của Jack Ma
Giới chuyên gia cảnh báo việc triệt tiêu sức mạnh của các đế chế công nghệ tài chính như Ant sẽ đem đến rủi ro lớn. Do đó, chính quyền Trung Quốc đặt kỳ vọng vào đồng NDT số.
'Tôi săn đồ giảm giá quanh năm chứ không chờ Black Friday'
Với sự nở rộ của việc mua sắm online, hàng chục đợt "siêu giảm giá" được tổ chức quanh năm, nhiều người không còn mong ngóng dịp Black Friday như trước đây.
Thời trang Vulcano giảm giá đến 50% dịp Black Friday
Vào dịp Black Friday năm nay, Vulcano triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được mua nhiều mặt hàng thời trang với mức giá hấp dẫn.
Black Friday đã chết ở châu Âu?
Phong trào "Block Friday" ra đời nhằm khai tử Black Friday với khẩu hiệu: "Chúng tôi sẽ không giết chết hành tinh, phản bội con cháu để được giảm giá 30%".
Cái chết của ngày Black Friday
Đại dịch Covid-19 đã làm nổi bật những vấn đề nhức nhối và không thực sự tốt đẹp như mọi người vẫn nghĩ về ngày Black Friday (thứ sáu đen tối), theo HuffPost.
'La Liga đã sẵn sàng chia tay Messi'
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tự tin rằng giải đấu cấp cao nhất của Tây Ban Nha sẽ không bị ảnh hưởng nếu Lionel Messi không còn chơi bóng tại đây.
11/11 - ván bài lớn của các sàn thương mại điện tử
Cuối năm là dịp các sàn TMĐT chạy đua nước rút để kích cầu tiêu dùng. Nếu Mỹ rộn ràng với Black Friday hay Cyber Monday thì tại châu Á, nhiều ông lớn TMĐT dồn toàn lực cho 11/11.
Nhà giàu Trung Quốc chi hàng nghìn USD thuê người để dọn tủ quần áo
Nhu cầu thuê chuyên gia dọn dẹp ở Trung Quốc tăng tới 400% do mọi người dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Họ thường lướt Internet để mua đồ nhưng nhận ra nhà không còn chỗ để.
Lưu trữ dữ liệu - điều cần thiết với mọi doanh nghiệp
Dữ liệu khách hàng và thị trường vừa là két sắt lưu trữ thông tin, vừa là chìa khóa mở ra cơ hội kinh doanh. Bởi vậy, việc lưu trữ bảo vệ nguồn tài nguyên này rất quan trọng.
AEON Việt Nam giảm 21% lượng túi tự hủy sinh học trong 8 tháng
AEON Việt Nam triển khai dự án giảm thiểu rác thải nhựa dùng một lần, giảm 21% túi tự hủy sinh học dùng tại hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị trong 8 tháng.
Nhóm học sinh Hàn Quốc đi ăn cắp tiền để đua đòi mua hàng hiệu
Các bậc phụ huynh xứ kim chi đang chịu nhiều gánh nặng vì con cái chạy theo trào lưu mua sắm hàng hiệu đắt đỏ.
'Nữ hoàng livestream' bán dịch vụ phóng tên lửa 5,6 triệu USD
Viya biết chính xác cô cần làm gì để khiến người xem mua hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, ngành nghề này được cho là không thể phát triển lâu dài.
Thực phẩm tươi sống đắt hàng trên sàn thương mại, ví điện tử
Nhu cầu mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm được ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng qua, thậm chí đối với những sản phẩm trước nay cần lựa chọn trực tiếp.