Phí giao hàng - yếu tố chi phối quyết định mua sắm online
Thương mại điện tử (TMĐT) dần phổ biến nhờ mặt hàng đa dạng, quy trình mua sắm và thanh toán tiện lợi. Dù vậy, phí giao hàng quá cao khiến một số người dùng dè dặt khi chốt đơn.
229 kết quả phù hợp
Thương mại điện tử (TMĐT) dần phổ biến nhờ mặt hàng đa dạng, quy trình mua sắm và thanh toán tiện lợi. Dù vậy, phí giao hàng quá cao khiến một số người dùng dè dặt khi chốt đơn.
Giá xe đảo chiều sau thông tin giảm phí trước bạ, nhiều mẫu xe dừng bán, hàng chục nghìn xe bị triệu hồi... là những sự kiện nổi bật của thị trường ôtô trong tháng 5.
Vietnam Airlines và Bamboo Airways đều tuyên bố kế hoạch chi lớn để mua sắm máy bay, động cơ ngay sau dịch Covid-19, bất chấp dòng tiền kinh doanh đang gặp khó.
Nhiều năm sau ngày rời ghế HLV trưởng, Alex Ferguson vẫn nhận mức lương 3 triệu bảng/năm cho vai trò cố vấn và đại sứ MU. Việc “Quỷ đỏ” sa sút thời gian qua có bóng dáng của ông.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi hàng triệu USD mua các sản phẩm xa xỉ sau chuỗi ngày dài không thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm.
Trước nhu cầu thay đổi trong mùa dịch, chuỗi nhà sách Phương Nam thử nghiệm bán mặt hàng nhu yếu phẩm. Tuy nhiên, công ty vẫn giảm doanh thu và báo lỗ vì ảnh hưởng của Covid-19.
Khách sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế của VPBank được giảm 20% khi mua sắm online, hoàn 25% phí đặt hàng online, 10% gói dịch vụ giải trí tại nhà.
Việc các chính phủ đẩy nhanh tốc độ mua sắm để ứng phó với đại dịch đã tạo ra nhiều kẽ hở cho một số quan chức, nhà thầu trục lợi bất chính trong cuộc khủng hoảng toàn cầu.
Các khu chợ từ Đức, Pháp, Ấn Độ, cho đến Myanmar, Việt Nam đều có những biện pháp riêng để người mua sắm duy trì giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19.
Có thêm điểm đến mới sở hữu nhiều tiện ích vui chơi, giải trí và mua sắm, du lịch Phú Quốc được kỳ vọng thu hút khách du lịch trở lại sau khi dịch Covid-19 qua đi.
Sản lượng kinh tế Trung Quốc giảm 6,8% trong tháng 1-3 so với cùng kỳ năm ngoái, theo dữ liệu chính thức vào ngày 17/4 - lần giảm đầu tiên kể từ khi GDP hàng quý được thống kê.
Trong bối cảnh dịch bệnh, mua sắm trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng.
Nỗi ám ảnh về dịch Covid-19 tác động tới việc chi tiêu và nhu cầu đi lại của người dân Trung Quốc, khiến họ tiết kiệm hơn để chuẩn bị cho nguy cơ dịch bệnh bùng phát trở lại.
Theo South China Morning Post, khi chính phủ Trung Quốc nới lỏng các biện pháp phong tỏa, người tiêu dùng nước này bắt đầu mua sắm và đi du lịch trở lại.
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bớt e sợ, ra khỏi nhà nhiều hơn để mua sắm và vui chơi sau khi nước này bước đầu kiểm soát được dịch Covid-19.
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
Người mẫu từng được bình chọn là sao nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới tự tin để mặt mộc xuống phố cùng trang phục hở ngực.
"Thật khó chấp nhận vào thời điểm khi cả nước đang gồng mình chống dịch nhưng nhiều người trong số đông ấy lại xem nhẹ an toàn bản thân và gia đình", một bạn đọc viết.
Cơ quan chức năng yêu cầu siêu thị Big C Go Quảng Ngãi tạm dừng 3 ngày để chấn chỉnh giải pháp phòng chống dịch sau sự kiện khai trương thu hút hàng trăm người mua sắm.
Dịch bệnh khiến người nổi tiếng trên mạng xã hội mất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở, song họ cũng thu về thêm lượt xem và theo dõi lớn khi người dân buồn chán, cần giải trí.