Dự đoán sai về Gen Z
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.
975 kết quả phù hợp
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.
Cuộc cạnh tranh về giá điện thoại là tâm điểm chú ý của thị trường. Trong đó, Di Động Việt là nhà bán lẻ để lại nhiều dấu ấn thú vị, bằng thông điệp “rẻ hơn các loại rẻ”.
Chi phí đắt đỏ, nhiều phụ huynh Australia quyết định thu tiền sinh hoạt của con để san sẻ chi tiêu gia đình. Đây cũng là phương pháp giáo dục tài chính được nhiều bố mẹ áp dụng.
Phòng trưng bày với chủ đề “Tuần lễ nhận diện sách giáo dục và đồ chơi an toàn cho trẻ em” sẽ mở cửa từ hôm nay đến hết ngày 4/6.
Dù áp lực trước lạm phát liên tiếp tăng cao, người dân ở thành phố cảng của Australia vẫn không từ bỏ lối sống xa hoa như hiện tại.
Hiểu tâm lý thận trọng mua sắm, Thế Giới Di Động tung định hướng “Giá rẻ quá” giúp khách hàng tìm được nơi mua hàng có mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo dịch vụ tốt.
Giá thực phẩm ngày càng tăng đang khiến người dân của đảo quốc sư tử chật vật xoay xở. Nhiều hộ gia đình phải bỏ ra số tiền lớn hơn để chi trả cho các nhu cầu thiết yếu.
Ra mắt ngày 10/5, bộ sưu tập mới đánh dấu sự hợp tác của Calvin Klein và Jennie (BlackPink) nhanh chóng cháy hàng trên website thương hiệu ngay khi mở bán.
Sau 34 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op đang giữ vững vị thế nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ khoảng 1 triệu lượt khách mỗi ngày.
Estée Lauder dành nhiều thập kỷ tìm kiếm và hoàn thiện bộ sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp lưu giữ thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ: Advanced Night Repair.
Trong khi người dân kết hợp mua sắm và vui chơi ở các siêu thị, trung tâm thương mại, kênh bán hàng truyền thống lại ghi nhận lượng khách và sức mua thấp hơn ngày thường.
Phim truyền hình xứ kim chi đã tự "đóng khung" các nhân vật nữ nước mình, gây ra nhiều hiểu lầm cho khán giả toàn cầu.
Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp.
Trái Đất đang nóng dần lên mỗi ngày đi kèm những hậu quả do biến đổi khí hậu gây ra. Mỗi người cần chung tay góp sức trong việc bảo vệ môi trường sống trong tương lai.
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.
Không chỉ diện váy áo cắt xẻ, xuyên thấu, các tín đồ thời trang tham dự Coachella 2023 còn thể hiện gu thời trang độc đáo qua các món đồ như làn đi chợ, outfit nửa váy nửa quần.
Các loại trái cây như bưởi, việt quất hay những loại rau củ như dưa chuột, đậu đen đều phù hợp với người giảm cân. Chúng không chỉ chứa ít calo mà còn ngon miệng.
Dù không thể phủ nhận du lịch có tác động đến môi trường, du khách có thể tạo nên sự khác biệt từ những hành động nhỏ.
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
Thêm những loại rau củ quả dưới đây vào danh sách thực phẩm của bạn là cách hay để giảm lãng phí thực phẩm, tiết kiệm thời gian mua sắm hàng ngày bởi chúng để được lâu.