Paparazzi - hung thần đáng sợ với giới idol Hàn Quốc
Trong một môi trường khắt khe, luôn đòi hỏi thần tượng phải có đời tư sạch sẽ như Kpop, khái niệm paparazzi trở nên vô cùng đáng sợ.
914 kết quả phù hợp
Trong một môi trường khắt khe, luôn đòi hỏi thần tượng phải có đời tư sạch sẽ như Kpop, khái niệm paparazzi trở nên vô cùng đáng sợ.
Nhằm tạo môi trường mua sắm an toàn, các siêu thị đã thiết chặt biện pháp phòng dịch, đồng thời khuyến khích khách hàng mua sắm online.
Tháng 2 này, VietinBank ra mắt thẻ tín dụng nội địa i-Zero với ưu điểm miễn lãi trọn đời (lãi 0%) cho tất cả giao dịch chi tiêu qua thẻ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Đến với Nguyễn Thư Shop sau kỳ nghỉ Tết dài, phái đẹp có thể chọn được nhiều trang phục với phong cách dạng để diện đi làm, đi học hay du xuân.
Các doanh nghiệp thương mại điện tử Trung Quốc đang đẩy mạnh kinh doanh hàng xa xỉ ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước.
Ở Trung Quốc, các dịch vụ phục vụ cho việc ăn Tết tại nhà có tiềm năng bùng nổ mạnh mẽ, khi người dân được khuyến khích hạn chế di chuyển để kiểm soát đợt bùng phát dịch Covid-19.
Cận Tết, nhu cầu mua sắm của người Việt tăng cao. Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, việc đặt hàng online, giao xuyên Tết là lựa chọn phù hợp cho kỳ nghỉ năm nay.
Saigon Co.op cho biếthệ thống bán lẻ gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Sense City, Cheers sẽ tăng giờ mở cửa phục vụ Tết từ 2 đến 4 tiếng mỗi ngày.
Ngày 9/2, tức 28 Tết, các chuỗi siêu thị cho biết nhu cầu tìm mua các loại thực phẩm, đồ uống tiếp tục tăng 10-20% so với tuần trước.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP.HCM, người dân có xu hướng tăng mua các loại thực phẩm và đồ uống.
Trong thời dịch, Á hậu Tú Anh có bí quyết riêng để mua sắm an toàn, thanh toán nhanh gọn qua ví điện tử, lại thêm cơ hội săn trâu vàng trị giá đến 20 tỷ đồng.
Mức thu nhập khổng lồ của Lionel Messi và các ngôi sao đang khiến Barcelona chật vật về tài chính trong giai đoạn dịch bệnh.
“Mua sắm trong lo lắng” là tâm trạng chung của các bạn trẻ xuống phố trong những ngày gần đây. Tuy vậy, nhiều người thừa nhận không thể bỏ thú vui sắm đồ Tết.
Nhiều người tới mua sắm ở những con phố rực đỏ sắc Tết ở Hà Nội như Hàng Mã, Phùng Hưng đều chuẩn bị khẩu trang để phòng tránh dịch.
Với giá 800 USD, bất cứ ai cũng có thể mua dữ liệu của hàng chục nghìn khách hàng từng mua sắm tại trung tâm điện máy Nguyễn Kim.
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Trong thời gian bị phong tỏa vì dịch, nhiều người điên cuồng mua sắm online để tìm niềm vui. Nhiều tháng sau, họ chỉ thấy mình có cả “núi” đồ không dùng đến.
Với hơn 47% số người bình chọn, Chợ Tốt trở thành sàn thương mại điện tử được yêu thích nhất năm 2020.
Năm 2020, nhiều sàn thương mại điện tử ghi nhận sự phát triển vượt trội khi người dùng dịch chuyển nhanh chóng từ mua sắm truyền thông sang hình thức trực tuyến.
Bị hạn chế du lịch nước ngoài vì lệnh cấm di chuyển bởi Covid-19, những người giàu có ở Trung Quốc bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ, túi xách, quần áo để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền.