3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
1.904 kết quả phù hợp
3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Amazon, Walmart bị đối thủ từ Trung Quốc vượt mặt
Chỉ sau vài tháng ra mắt, ứng dụng mua sắm Temu nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu về số lượt tải xuống trên thị trường Mỹ, vượt qua cả các ông lớn như Amazon, Walmart.
Vì sao livestream bán hàng khó thịnh hành tại Mỹ như ở Trung Quốc
Những gã khổng lồ công nghệ như Meta, ByteDance gặp khó trong việc tái tạo xu hướng mua sắm trực tuyến vốn bùng nổ ở Trung Quốc tại Mỹ do đối mặt với hàng loạt thách thức.
AI của Microsoft: 'Em yêu anh, người anh cần yêu là em'
Trong lúc trò chuyện, phiên bản Bing AI vô tình tiết lộ rằng muốn trở thành con người, thậm chí còn khiến người dùng sợ hãi khi liên tục nói yêu và muốn bên cạnh họ.
Dân chung cư ở TP.HCM bị lừa đảo giao hàng
Nhiều cư dân khu chung cư Masteri An Phú phản ánh việc bị cùng một số máy lạ gọi giao hàng, yêu cầu chuyển khoản để lừa đảo.
Alibaba, TikTok chật vật ở Mỹ và châu Âu
Các công ty mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc đang tìm cách chen chân vào thị trường Mỹ và châu Âu bằng cách cho ra mắt những nền tảng mới.
Lazada Run - giải chạy đầu tiên được tổ chức bởi sàn TMĐT tại Việt Nam
Ra mắt giải chạy trên toàn Đông Nam Á mang tên Lazada Run, Lazada lựa chọn Việt Nam là quốc gia đầu tiên tổ chức với mục tiêu thu hút hơn 10.000 người tham dự.
Vì sao Apple không sa thải hàng loạt như Meta, Amazon?
Chiến lược tuyển dụng thông minh đã giúp Apple đứng vững giữa làn sóng cắt giảm nhân sự ồ ạt của các ông lớn công nghệ.
VIB khẳng định mục tiêu dẫn đầu xu thế với dòng thẻ mới
Sau 3 năm, VIB chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5-6 lần trung bình của Mastercard trên tiêu chí số lượng, chất lượng.
Nhân viên công nghệ đang phải trả giá thay lãnh đạo
Những nhân viên tại các công ty công nghệ lớn dường như đang phải trả giá đắt cho sai lầm của các giám đốc điều hành.
Người mua hàng online thích được freeship hơn mua 1 tặng 1
Đa số người mua hàng online ưu tiên các chính sách khuyến mại như giảm giá theo giá trị đơn hàng, giảm trực tiếp bằng tiền hoặc miễn phí vận chuyển hơn là mua 1 tặng 1.
Metaverse mang một bầu không khí mới cho xuất bản
Sự tích hợp của ngành công nghiệp xuất bản và Metaverse đã khởi động. Các ứng dụng như sáng tạo nội dung AIGC (AI-generated content), AR và VR được coi là bước chuyển.
Sở Công Thương TP.HCM nói lý do thị trường Tết kém sôi động
Sở Công Thương TP.HCM khẳng định không có chuyện sức mua giảm trong dịp Tết Quý Mão vừa qua. Thị trường không sôi động chủ yếu do doanh nghiệp bán hàng qua nhiều kênh khác nhau.
VinFast khai trương showroom 3S đầu tiên tại Lai Châu
Showroom 3S đầu tiên tại Lai Châu giúp VinFast nâng tổng số showroom và xưởng dịch vụ trên toàn quốc lên 89. Ngày 27/1, nhiều khách hàng có trải nghiệm lái thử mẫu ôtô điện VF 8.
Ví VNPAY đứng top 1 trên App Store Việt Nam mảng ví điện tử
Mùng 3 Tết (24/1), ví điện tử VNPAY vào top 1 kho ứng dụng App Store Việt Nam (mục app miễn phí). Đây là cột mốc đánh dấu sự ghi nhận và tin tưởng của người dùng dành cho ví VNPAY.
Những căn nhà chứa đầy rác tại Nhật Bản
"Nhà rác" là vấn đề nhức nhối với chính phủ Nhật Bản. Nhiều người chọn sống chung với rác cho đến khi họ chết, điều này đã gây ra những ảnh hưởng đến các hộ gia đình xung quanh.
Mẫu xe tiền tỷ duy nhất lọt top 10 xe bán chạy tháng 12 năm 2022
VF 8 cho thấy sức hút mạnh mẽ khi là mẫu SUV hạng D có tầm giá một tỷ đồng duy nhất có tên trong bảng xếp hạng doanh số xe bán chạy tháng 12/2022.
Hối hận vì dùng ứng dụng hẹn hò
Dating burnout (tạm dịch: kiệt sức khi hẹn hò) là thuật ngữ chỉ những trường hợp quyết định bỏ ứng dụng mai mối online sau một thời gian sử dụng vì gặp phải đối tác tồi tệ.
Thấp thỏm chờ hàng khi sắm Tết online
Đến ngày lên xe về quê, Kiều Anh (làm việc tại TP.HCM) vẫn chưa nhận được số hàng đặt làm quà Tết cho gia đình vì mua quá sát ngày, shipper chưa kịp giao.
Saigon Co.op tăng giờ hoạt động đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết
Hệ thống bán lẻ Saigon Co.op chủ động tăng giờ hoạt động để đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm, đặc biệt khoảng một tuần trước Tết - khi người dân nhận thưởng.