Anne Hathaway tạo dáng trên sân thượng để mừng phim ra mắt
Giữa mùa dịch, "The Witches" không có buổi ra mắt chính thức. Nữ diễn viên diện váy lộng lẫy tự chúc mừng phim.
368 kết quả phù hợp
Giữa mùa dịch, "The Witches" không có buổi ra mắt chính thức. Nữ diễn viên diện váy lộng lẫy tự chúc mừng phim.
Nữ diễn viên được chú ý khi tự lái môtô trên đường phố để thực hiện cảnh quay trong phim mới.
Thời trang thường đi cùng mua sắm, đôi khi là xa xỉ. Tuy vậy, vẫn có những cách mặc đẹp mà không quá tốn kém, bí quyết nằm trong những cuốn sách thời trang.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia từ trường Harvard Business, việc mặc đồ hiệu chưa chắc giúp người tiêu dùng thoải mái, đôi khi khiến họ thấy không phải là chính mình.
Sự hoảng loạn ở Man United trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng cho thấy đội bóng này vẫn lạc lối, và tất cả không biết bắt đầu từ đâu để giải quyết.
Căn nhà có 7 tầng với tổng diện tích gần 1.300 m2, trong đó 3 tầng hầm được dành riêng cho hoạt động thể thao, giải trí.
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Phố đi bộ không chỉ giảm thải bụi mịn và khí thải cho thành phố mà còn thúc đẩy hoạt động thương mại, kinh doanh tại khu vực.
Người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc điêu đứng vì lệnh cấm du lịch, đóng cửa trung tâm mua sắm, hủy chuyến bay và tạm ngừng giao hàng quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Theo NTK nội thất Thái Công, một sản phẩm hoàn hảo cần đạt được ba yếu tố: Vật liệu, gia công, thiết kế. Với ông, Galaxy Z Fold2 là một sản phẩm như vậy.
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
Trung Quốc sản xuất và tiêu thụ hàng thời trang nhiều nhất thế giới, nhưng đáng ngạc nhiên là thị trường hàng second-hand nước này chưa bùng nổ như các nước phương Tây.
Sinh ra đã "ngậm thìa vàng", những tiểu thư tại xứ Cảng Thơm không còn xa lạ với các đặc quyền chỉ dành cho giới nhà giàu như mua sắm đồ xa xỉ, dự tiệc của tầng lớp thượng lưu.
"Chúng tôi luôn có những thủ môn xuất sắc, nhưng Neuer chắc chắn là một trong những người giỏi nhất", Oliver Kahn nhấn mạnh.
Chuyên gia cho rằng kích cầu tiêu dùng nội địa sẽ đóng góp tích cực cho tăng trưởng năm nay. Ngoài các chính sách hỗ trợ cần tạo tâm lý an tâm, lạc quan cho người dân.
Kiến trúc tinh tế, tối giản của vùng Địa Trung Hải cùng nét văn hóa lãng mạn, tự do đặc trưng nơi xứ sở Tây Ban Nha được tái hiện sống động tại dự án Sun Grand City Feria.
Giới siêu giàu đang chi hàng trăm nghìn USD để sở hữu quốc tịch Montenegro. Quốc gia châu Âu nhỏ bé được mệnh danh là “thiên đường mới” thời đại dịch Covid-19.
Vài năm trước, đường Orchard tại thành phố Singapore luôn đông nghẹt du khách. Tuy nhiên, giờ các trung tâm mua sắm ở đây hầu như trống rỗng vì dịch Covid-19.
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.