Nhiều du khách ở Phú Quốc vẫn không đeo khẩu trang
Dù lực lượng chức năng tại Phú Quốc đã xuống đường tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch và phát khẩu trang miễn phí, nhiều du khách vẫn không đeo khẩu trang.
451 kết quả phù hợp
Dù lực lượng chức năng tại Phú Quốc đã xuống đường tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch và phát khẩu trang miễn phí, nhiều du khách vẫn không đeo khẩu trang.
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và là cú hích thổi bùng nhu cầu mua sắm online. Ưu thế thuộc về doanh nghiệp có tiềm lực nắm bắt cơ hội.
Với mong muốn đem đến cho du khách một mùa hè đáng nhớ, Sun Group tổ chức đồng loạt nhiều chương trình đặc biệt khắp cả nước.
Suốt 7 năm sống cùng lô cốt, các cửa tiệm trên đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) mất lượng lớn khách hàng và thất thu nghiêm trọng hơn khi dịch Covid-19 bùng phát.
Ra mắt vào 21/4, Phú Quốc United Center được dự đoán trở thành một trong những trung tâm kinh tế - du lịch của thành phố đảo nhờ với mô hình "tất cả trong một" hoạt động 24/7.
Người dùng thuộc nhiều độ tuổi khác nhau đã chia sẻ các câu chuyện thực tế về trải nghiệm với hồng sâm Chính phủ KGC Cheong Kwan Jang và lý do tin dùng sản phẩm cao cấp này.
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Với một chiếc smartphone kết nối Internet, bạn thể giao dịch mọi lúc mọi nơi với thẻ tín dụng phi vật lý mà không cần mang theo tiền mặt cũng như các loại thẻ thanh toán.
Hai "Thần rừng" hàng đầu giới Liên Quân Việt Nam ADC cùng Lai Bâng đều đang hạnh phúc bên nửa kia xinh đẹp.
Trước tỷ lệ tự tử tăng cao giữa Covid-19, chính phủ Nhật Bản đang gấp rút đưa ra nhiều biện pháp nhằm giải quyết vấn nạn cô độc cố hữu trong xã hội.
Bỏ 10.000 USD mua lại toàn bộ đồ đạc của nữ giáo viên quá cố, Alex Archbold bất ngờ khi biết đó là cả kho báu với nhiều món hàng hiệu, đồ cổ đắt giá.
Trong khi Rolex vẫn giữ vững phong độ trên thị trường, tập đoàn đồng hồ Swatch đối diện nhiều nỗi lo tiêu cực giữa thời dịch Covid-19.
Lúc nhỏ, sau khi khóc, nỗi buồn biến mất. Lớn lên, dù làm gì, nỗi buồn vẫn thế. Karik viết “Buồn thì vui lên” từ cảm hứng đó, như lời động viên chúng ta gác lại buồn lo để đón Tết.
Covid-19 và lệnh cấm của Trung Quốc đối với các chuyến du lịch theo nhóm đến Hàn Quốc là hai nguyên nhân chính khiến Myeong-dong rơi vào khủng hoảng.
Bị hạn chế du lịch nước ngoài vì lệnh cấm di chuyển bởi Covid-19, những người giàu có ở Trung Quốc bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ, túi xách, quần áo để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền.
Chúng tôi không phải hai nhân vật trong tiểu thuyết diễm tình, mà là hai con người bước đi trên mặt đất với rất nhiều ràng buộc.
Nỗi lo virus lây lan vẫn hiển hiện, nhiều người tiêu dùng ở Mỹ chọn đến các trung tâm thương mại mua sắm trước khi thứ sáu đen tối diễn ra, chấp nhận mức giá giảm không sâu bằng.
Sinh ra trong gia đình giàu có, Wendy Yu cũng tham gia kinh doanh. Năm 2018, cô nằm trong danh sách "30 under 30" của Forbes China.
Chơi thân từ năm lớp một, Hồng Nhung - Hồng Xuyến không chỉ coi nhau là bạn bè mà còn như người thân, chị em trong gia đình.
Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và có gần 300.000 follower trên mạng xã hội, Shingeki Noa được mệnh danh là "geisha hàng đầu Osaka".