Mô hình shophouse tiếp tục khởi sắc trong năm nay
Theo phân tích từ Công ty CP DKRA (DKRA Việt Nam), mô hình shophouse tiếp tục là nơi hút dòng tiền trên thị trường BĐS.
462 kết quả phù hợp
Theo phân tích từ Công ty CP DKRA (DKRA Việt Nam), mô hình shophouse tiếp tục là nơi hút dòng tiền trên thị trường BĐS.
Thị trường bất động sản đang chứng kiến sự khởi sắc của mô hình nhà phố thương mại - shophouse - nhờ nhiều ưu điểm.
Phú Quốc được định vị là một trong những thị trường du lịch sôi động bậc nhất Việt Nam, đồng thời là thị trường BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng trong năm 2019.
Lần đầu tiên du lịch Bangkok (Thái Lan), một độc giả của Zing.vn nhờ bạn đọc chọn giúp quà tặng cho gia đình, bạn bè cũng như hướng dẫn địa điểm mua.
Danh hiệu được trao cho Yolo by VPBank tại “Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam - VietNam Digital Awards”.
Trước khi tận hưởng khung cảnh thu vàng Hàn Quốc, anh đào rực rỡ Nhật Bản hay tuyết rơi trời Tây, bạn hãy bỏ túi vài bí quyết để có chuyến du lịch trọn vẹn.
Theo Nielsen, có đến 98% người dùng Internet Việt Nam mua hàng qua mạng. Thời trang, du lịch, sách và âm nhạc là các ngành chiếm tỷ trọng giao dịch nhiều nhất.
Trung bình người lao động phải làm việc liên tục trong 3 tháng mới đủ tiền sở hữu một cặp vé VIP trong trận chung kết AFF Cup nếu mua ở chợ đen.
Những cuộc biểu tình kéo dài nhiều tuần khiến đại lộ mua sắm Champs Elysees bị phá hoại trầm trọng, kéo theo nỗi lo doanh thu sụt giảm tại thời điểm Giáng sinh đã đến gần.
Shophouse Europe thuộc dự án Sun Plaza Grand World ở Bãi Cháy, Hạ Long chính thức được giới thiệu ra thị trường từ ngày 11/12.
Nằm trong trung tâm thương mại dưới lòng đất ở Seoul (Hàn Quốc), thư viện khổng lồ Starfield trở thành điểm check-in nổi tiếng thu hút du khách Việt.
Một số điểm du lịch xa xỉ trên thế giới trên thực tế không hề giống với những gì xuất hiện trên hình ảnh quảng cáo. Nhiều nơi khiến du khách ngột ngạt bởi quá đông đúc, đắt đỏ.
Hơn 5.000 suất du lịch trọn gói giảm tới 30%, ưu đãi cho khách hàng đăng ký tour trực tiếp… là những hoạt động hấp dẫn trong ngày hội tư vấn du lịch Vietravel’s Day (7-11/11).
Miu Lê kể đã từng có lúc cuồng đồ hiệu "đến mức khủng khiếp", lôi kéo cả bạn trai cuồng theo, khiến mẹ cô buồn phiền.
Hồng Hạnh cho biết cô hài lòng với nhan sắc hiện tại và không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi vẻ ngoài.
Trải nghiệm, du lịch, mua sắm và sưu tầm là sở thích của 32 triệu người có tài sản triệu USD ở Mỹ. Ngoài ra, mỗi người họ sở hữu ít nhất 2 căn nhà và sống tập trung tại California.
Nữ diễn viên "Chàng vợ của em" thừa nhận cô không đẹp kiểu mềm mại mà hơi góc cạnh. Nhưng cô thích sự trung hòa giữa mạnh mẽ và nữ tính của mình.
Để có một chuyến đi Thái Lan thật sự thú vị, mang đến trải nghiệm đa màu sắc, bạn đừng bỏ qua những gợi ý mới mẻ, ít người biết dưới đây.
Hôm19/7, giờ Mỹ, là ngày kỷ niệm 23 năm ra đời "Clueless" - phim học đường nổi tiếng của điện ảnh Mỹ, với thông điệp nhắm thẳng đến những đứa trẻ thuộc gia đình siêu giàu.
Hai cô gái đại diện cho Pháp và Croatia là Đặng Ngân và Trâm Anh có những cảm xúc khác nhau trước thềm chung kết World Cup 2018 diễn ra vào tối 15/7.