Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

826 kết quả phù hợp

mua sắm đồ hiệu

Vi sao Chanel tang gia 6 lan trong mot nam hinh anh

Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm

0

Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.

Quoc gia Dong Nam A tro thanh 'cho do cu' hinh anh

Quốc gia Đông Nam Á trở thành 'chợ đồ cũ'

0

Những cửa hàng bán quần áo cũ từ các thương hiệu nước ngoài xuất hiện tràn lan trên khắp Malaysia. Người dân cũng ưa chuộng hình thức mua sắm này do giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng.

Doanh nghiep dua mo rong can Tet hinh anh

Doanh nghiệp đua mở rộng cận Tết

0

Dù chỉ còn ít ngày nữa là Tết Nguyên đán, một số doanh nghiệp vẫn khai trương cửa hàng mới, thậm chí mô hình kinh doanh mới để đáp ứng nhu cầu dịp Tết của người tiêu dùng.

Can luu y gi khi mua hang online dip can Tet? hinh anh

Cần lưu ý gì khi mua hàng online dịp cận Tết?

0

Tết năm nay đến sớm hơn cùng bối cảnh đặc biệt của dịch Covid-19, người dùng mua sắm online cần “chiến lược” phù hợp để tiết kiệm thời gian lẫn ngân sách.

Loat uu dai va tien ich xuyen Tet cua Shopee hinh anh

Loạt ưu đãi và tiện ích xuyên Tết của Shopee

0

Xuyên suốt Tết Nhâm Dần, người dùng sẽ được tận hưởng các chương trình ưu đãi mua sắm, giải trí cùng tiện ích thanh toán, đặt món trên ứng dụng Shopee.

Pho mua sam o Ha Noi hoi sinh dip cuoi nam hinh anh

Phố mua sắm ở Hà Nội hồi sinh dịp cuối năm

0

Vào những ngày cuối năm, nhiều người trẻ tranh thủ sắm quần áo diện Tết. Các con phố thời trang Hà Nội nhộn nhịp trở lại sau một năm kinh doanh ảm đạm.

'Zombie do hieu' o Han Quoc hinh anh

'Zombie đồ hiệu' ở Hàn Quốc

0

Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.

Nghich ly hang nhai o Han Quoc hinh anh

Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc

0

Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.

Xem thêm