Cảnh tiếp tế tại tòa nhà bị phong tỏa ở Times City
Bị phong tỏa bất ngờ, nhiều gia đình kẹt lại bên trong tòa Park 11 khu Times City, Hà Nội. Cư dân tòa nhà phải nhờ người thân từ xa tiếp tế thực phẩm hoặc đặt mua hàng qua mạng.
140 kết quả phù hợp
Bị phong tỏa bất ngờ, nhiều gia đình kẹt lại bên trong tòa Park 11 khu Times City, Hà Nội. Cư dân tòa nhà phải nhờ người thân từ xa tiếp tế thực phẩm hoặc đặt mua hàng qua mạng.
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và là cú hích thổi bùng nhu cầu mua sắm online. Ưu thế thuộc về doanh nghiệp có tiềm lực nắm bắt cơ hội.
Ngọc Giàu Fashion là cái tên quen thuộc với những cô nàng đam mê thời trang và yêu thích mua sắm thông qua livestream.
Bộ Y tế khuyến cáo người dân nên thận trọng khi nhận được điện thoại của người tự xưng là nhân viên y tế và giới thiệu bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Ngày 22/3, FPT Shop lên kệ 2 mẫu laptop chính hãng Avitacùng chính sách bảo hành đặc quyền 2 năm chính hãng và ưu đãi 2 triệu đồng.
Không đủ tiền chi trả các khoản viện phí, phương pháp điều trị đắt đỏ, nhiều người dân nghèo tại Trung Quốc đặt niềm tin mong manh vào những liều chữa ung thư tự chế trên mạng.
Tọa lạc tại thành phố Cần Thơ, tiệm vàng Thịnh Kim Lan được đánh giá là cửa hàng trang sức có nhiều sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế.
Với hình thức kinh doanh online, doanh nghiệp trang sức giúp khách hàng mua sắm thuận tiện và an toàn hơn.
Dự trù chi tiêu, tranh thủ mua sắm sớm, tận dụng khuyến mại từ thương hiệu và các phương thức thanh toán… là những bí kíp giúp bạn tiết kiệm ngân sách đáng kể mỗi dịp Tết đến.
Trong không khí những ngày cận Tết, mặc cho sự tất bật của cuộc sống, thông điệp về sẻ chia vẫn như làn gió xuân thổi vào những bộn bề lo toan, khiến mỗi người yêu đời hơn.
Phong tục, lễ nghi Tết cổ truyền đã giản đơn hơn trước. Tuy nhiên việc đi chợ mua sắm trong dịp cuối năm bận rộn vẫn là nỗi e ngại của nhiều người.
Trong bối cảnh đề cao an toàn vệ sinh thực phẩm, thịt sạch G Kitchen, từ chuỗi khép kín của GREENFEED, với thớ thịt lành ngon, được người dùng và chuyên gia dinh dưỡng lựa chọn.
Giữa thời tiết nắng nóng, người dân TP.HCM vẫn có cơ hội trải nghiệm khung cảnh tuyết rơi và nhiệt độ 10 độ C.
Chăm sóc sắc đẹp trở thành một trong những nhu cầu hàng đầu với cả nam lẫn nữ. Với phụ nữ, làm đẹp giúp họ tự tin hơn và hài lòng với chính mình.
Pate Minh Chay đắt gấp 2-3 lần sản phẩm pate chay trên thị trường hiện nay vì được quảng cáo là sản xuất bằng công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu an toàn.
Không đặt nặng thành tích học tập, bố mẹ có thể giúp trẻ giảm bớt áp lực cho mùa tựu trường.
Thẻ tín dụng được nhiều người dùng lựa chọn như một phương thức thanh toán an toàn trong thời điểm Covid-19 diễn biến phức tạp.
Chiến dịch “Sớm bảo vệ, tự tin sống” do Vietcombank, FWD và Mạng lưới ung thư vú Việt Nam phối hợp thực đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ.
Nhu cầu mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm được ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng qua, thậm chí đối với những sản phẩm trước nay cần lựa chọn trực tiếp.
Trong tháng 6, hãng thời trang Nhật Bản tung ra chiến dịch mới kết hợp cùng đại sứ thương hiệu Willow Smith.