Hết thắt cổ chai, xe nhập khẩu tăng trưởng mạnh mẽ tại VN
Tăng doanh số, giá bán của nhiều mẫu xe nhập khẩu cũng được đại lý đội lên khá cao bằng hình thức bán "bia kèm lạc".
41 kết quả phù hợp
Tăng doanh số, giá bán của nhiều mẫu xe nhập khẩu cũng được đại lý đội lên khá cao bằng hình thức bán "bia kèm lạc".
Bài toán Nghị định 116 có lời giải, triển lãm như sân chơi riêng của xe nhập khẩu với đủ các mẫu mã, giá từ 345 triệu đồng đến hơn 17 tỷ đồng.
Mẫu SUV hạng sang Anh Quốc đời mới về Việt Nam thông qua một đại lý nhập khẩu tư nhân, đi kèm giá bán 8,9 tỷ đồng.
Thị trường ôtô tháng 6 giảm nhẹ so với tháng trước do bắt đầu vào mua thấp điểm trong năm.
Honda Super Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam qua nhập khẩu tư nhân, giá bán 80 triệu đồng và đã có khách hàng đặt mua.
Thị trường ôtô đầu tháng 4 diễn biến theo chiều hướng tăng giá đối với những mẫu xe bán chạy.
Tưởng chừng việc chờ đợi xe nhập khẩu giá rẻ sẽ mang lại kết quả tích cực, tuy nhiên người mua xe tại Việt Nam đang chịu cảnh giá xe tăng, doanh nghiệp không có xe để bán.
2017 là năm bản lề trước khi xe nhập khẩu nội khối ASEAN về 0%, khiến nhà nước và bộ ngành tiếp tục tính toán đến các giải pháp bảo hộ ngành sản xuất, lắp ráp ôtô trong nước.
Yamaha 125ZR hay còn được biết đến với tên gọi "Ya cá mập", "Ya Z" sử dụng động cơ 2 thì, được một đại lý xe tư nhân đưa về Hà Nội.
Một ôtô nhập khẩu cũ vừa đảm bảo chất lượng ngoại nhập, hiện đại và giá rẻ là một lựa chọn tinh tế cho những ai muốn mua ôtô với chi phí phải chăng.
Nhiều khả năng các nhà sản xuất xe hơi Việt Nam sẽ chuyển sang sản xuất linh kiện, công nghiệp phụ trợ cho các hãng xe hơi trong khu vực khi thuế nhập khẩu về 0%.
Trong số 50 chiếc Mercedes-Maybach S600 dự kiến sản xuất cho thị trường toàn cầu trong năm 2015, giới siêu giàu Việt Nam đã “đặt cục gạch” 10 chiếc.
Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ gia tăng người giàu thuộc hàng cao nhất thế giới. Điều này phần nào thể hiện qua những thống kê về tiêu dùng các mặt hàng xa xỉ phẩm.
Đây là thời điểm thuế nhập khẩu ôtô sẽ giảm xuống còn 0%, nhưng giấc mơ sở hữu ôtô giá rẻ của người Việt vẫn khó trở thành hiện thực.
Môi giới mua bán ôtô cũ được hầu hết mọi người coi đây là nghề “chém gió ăn tiền”. Cũng vì vậy nên khi rao bán xe, mọi người đều kèm theo câu: Không tiếp thợ.
Chiếc xe côn tay của Suzuki vừa được khoác lên mình ba bộ cánh hoàn toàn mới, tương tự những mẫu xe nhập khẩu đang bán tại Việt Nam.
Sính hàng ngoại, chuộng hình thức, xem nhẹ tiện nghi và các tính năng an toàn là những nét đặc trưng khi đi mua ô tô của người Việt.
Theo Toyota Việt Nam, chỉ 2 trong tổng số hơn 40.000 xe Innova và Fortuner bị triệu hồi là thực sự có lỗi. Tuy nhiên, đến nay chưa ai có thể biết xe của mình có dính lỗi hay không.
Cả con phố với hơn chục cửa hàng kinh doanh xe máy nhập khẩu tại Hà Nội có ngày chỉ bán được 1-2 xe. Hình ảnh đó đủ cho thấy sự khó khăn của việc kinh doanh mặt hàng này.
Thuế nhập khẩu, thuế trước bạ ô tô bắt đầu giảm mạnh, mở ra cơ hội cho người dân sở hữu ô tô cá nhân. Tuy nhiên, đang có lo ngại sự bùng nổ ô tô sẽ dẫn đến kẹt cứng tại các đô thị.