Bức ảnh động có giá gần 1 triệu USD
DeeKay Kwon, một nghệ sĩ hoạt họa (graphic designer) vừa bán thành công tác phẩm NFT của mình với giá 1 triệu USD.
863 kết quả phù hợp
Bức ảnh động có giá gần 1 triệu USD
DeeKay Kwon, một nghệ sĩ hoạt họa (graphic designer) vừa bán thành công tác phẩm NFT của mình với giá 1 triệu USD.
Có một thứ người dân Thượng Hải kiên quyết không nhận lúc này
Nhiều người dân Thượng Hải trao đổi hàng hóa với nhau để cầm cự cuộc sống trong phong tỏa. Nhu yếu phẩm khan hiếm, dù có tiền, cư dân cũng không thể mua được thứ mình muốn.
Chợ truyền thống Trung Quốc, Singapore thay đổi để níu chân khách hàng
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
Chợ truyền thống ở TP.HCM và Hà Nội ngày càng ế ẩm
Ế ẩm, nhếch nhác, chịu sự cạnh tranh khốc liệt của chợ cóc, siêu thị, kênh bán hàng online... là thực trạng hiện nay của nhiều chợ truyền thống tại TP.HCM và Hà Nội.
NFT hình chủ tịch Tân Hoàng Minh được rao giá 53.000 USD
Nhiều hình ảnh của ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh được rao bán trên chợ NFT OpenSea với giá bán hàng chục nghìn USD.
Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương gặp khó
Chiến sự ở Ukraine phủ bóng lên triển vọng tăng trưởng kinh tế châu Á - Thái Bình Dương khi phần lớn khu vực sẽ chứng kiến cảnh chuỗi cung ứng tắc nghẽn và giá hàng hóa bị đẩy cao.
Giá 17.000 USD, NFT bà Phương Hằng và ông Quyết chưa có người mua
Hình ảnh của nhiều nhân vật nổi tiếng được “NFT hóa”, trong đó có bà Nguyễn Phương Hằng và ông Trịnh Văn Quyết, nhưng chúng vô giá trị và không có người mua.
Thêm địa phương cho học sinh tiểu học trở lại trường từ đầu tháng 4
Trẻ mầm non, học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 ở Hà Nam sẽ đi học trở lại từ ngày 1/4. Một số địa phương khác cũng mở cửa trường học từ đầu tháng tới.
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Yếu tố giúp ‘CODA’ chiến thắng Phim xuất sắc tại Oscar 2022
Trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2022, bộ phim “CODA” đã giành chiến thắng quan trọng nhất cho Phim xuất sắc. Kết quả này dự báo còn khiến dư luận bị chia rẽ trong thời gian dài.
Khái niệm ‘săn sale’ của người dùng sàn TMĐT đã thay đổi
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
Người Việt vẫn thích mua hàng nội địa hơn hàng xuyên biên giới
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.
Hội sách thổi luồng gió mới cho công nghiệp xuất bản
Các hội sách lớn trên thế giới đã trở lại. Trong nước, hoạt động của một số hội sách cũng từng bước được tái khởi động.
Nhân viên Alibaba, Tencent chuẩn bị cho tình huống xấu nhất
Các ông lớn công nghệ tại Trung Quốc có thể sa thải hàng chục nghìn người trong năm nay. Nhân sự tại đây đã chuẩn bị sẵn cho tình huống xấu nhất.
10 năm nhìn lại hành trình chinh phục người dùng của Lazada
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Victoria's Secret vật lộn để thích nghi
Victoria's Secret đang vật lộn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty nỗ lực thích ứng với những tiêu chuẩn về cái đẹp đang thay đổi.
Du lịch Phan Thiết với 4 triệu đồng
Độc giả Phương Anh (Hà Nội) chia sẻ chuyến du lịch đến Phan Thiết (Bình Thuận) trong hai ngày một đêm.
Giới trẻ chuộng đồng hồ đã qua sử dụng
Sau đại dịch, thị trường đồng hồ đã qua sử dụng bùng nổ. Nhiều khách hàng trẻ tuổi sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.
Người dùng đang quay lại với đĩa CD
Lần đầu tiên sau gần 2 thập kỷ, doanh số bán ra đĩa CD tăng trở lại tại thị trường Mỹ.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.