Doanh nghiệp lên mạng 'kéo' khách về cửa hàng
Xu hướng tiếp cận khách hàng đa kênh, kết hợp giữa nền tảng điện tử và cửa hàng truyền thống đang được nhiều doanh nghiệp bán lẻ áp dụng, đặc biệt sau cú sốc Covid-19.
963 kết quả phù hợp
Xu hướng tiếp cận khách hàng đa kênh, kết hợp giữa nền tảng điện tử và cửa hàng truyền thống đang được nhiều doanh nghiệp bán lẻ áp dụng, đặc biệt sau cú sốc Covid-19.
Cocomi là nền tảng thương mại điện tử của Tập đoàn Norbreeze, phân phối các sản phẩm trang sức, đồng hồ cao cấp mang lại phong cách khác biệt.
Văn hóa ăn nhậu trở thành một phần không thể thiếu của nhiều người dân Nhật. Khi dịch bệnh khiến thói quen ấy phải tạm ngưng, dân mê nhậu chuyển sang cụng ly qua màn hình.
Thế giới Di động cho biết tổng doanh số của các cửa hàng điện thoại, điện máy giảm khoảng 30% vì mùa nóng đến trễ và việc tạm đóng lượng lớn cửa hàng để phòng chống dịch Covid-19.
Grab đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ đối tác tài xế vượt qua mùa dịch bệnh, không chỉ là duy trì việc làm mà còn bảo vệ sức khỏe, quan tâm đời sống.
Tiền vệ Arda Turan cho rằng bản thân không nhận được sự tin tưởng từ cựu HLV Ernesto Valverde ở Barca, dù thể hiện màn trình diễn tốt trên sân.
"Học online giống như chế độ ăn kiêng dành cho thanh niên 18 tuổi. Ở tuổi 18, bạn muốn đến lớp nhưng khi 28 tuổi, đã có gia đình, công việc, bạn nhận ra học online hữu ích hơn".
Chôn chân ở nhà trong thời gian dài, những người đang lẻ bóng thường xuyên tìm đến các ứng dụng trực tuyến để kiếm người tâm sự. Các app hẹn hò chứng kiến lượng trò chuyện kỷ lục.
Kinh tế Việt Nam trong 4 tháng đầu năm chịu ảnh hưởng nhiều từ dịch Covid-19. Một số ngành bị ảnh hưởng nhiều nhất như bán lẻ, lữ hành, lưu trú...
Ba sàn thương mại điện tử lớn là Tiki, Lazada và Sendo đều sụt giảm lượng truy cập trong quý I/2019 theo thống kê của iPrice khi nhu cầu mua sắm thay đổi trong mùa dịch.
Khách sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế của VPBank được giảm 20% khi mua sắm online, hoàn 25% phí đặt hàng online, 10% gói dịch vụ giải trí tại nhà.
Theo Bloomberg, đại dịch Covid-19 tàn phá nền kinh tế nhưng nhu cầu trang sức kim cương vẫn gia tăng vì giới nhà giàu cần đồ trang sức để "kéo tâm trạng".
Thị trường bán lẻ đã chịu nhiều tổn thất do dịch Covid-19. Những chỉ số về mức độ thiệt hại sẽ càng thể hiện rõ nét trong kết quả kinh doanh quý II.
Người Mỹ đang dần nhận được các khoản trợ cấp tài chính để đối phó với đại dịch Covid-19. Nhiều người dùng khoản hỗ trợ này để mua súng và trò chơi điện tử.
Microsoft, HP, General Motors và nhiều công ty lớn từng được thành lập trong những cuộc suy thoái kinh tế ở Mỹ.
Khách hàng chỉ cần đăng ký mở thẻ trên ứng dụng OCTO by CIMB trong 2 phút, và bắt đầu sử dụng 1 giờ sau đó.
Chuyên gia cho rằng chợ truyền thống bán động vật sống tạo điều kiện thuận lợi cho virus lây lan từ động vật sang người, do các khu vực khá gần nhau và thường mất vệ sinh.
Chiết khấu 25% giá bìa, Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 lấy mục tiêu quan trọng nhất là lan tỏa văn hóa đọc, giúp độc giả có sách hay giữa mùa dịch.
Sau những ngày tháng ảm đạm do dịch bệnh, tín hiệu tích cực cuối cùng cũng xuất hiện với các thương hiệu thời trang.
Các sản phẩm của Erosska được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ chất lượng, thiết kế và giá thành.