Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mục tiêu của Thái Lan là 6 điểm trước Việt Nam và Malaysia'

Tiền vệ Sarach Yooyen khẳng định các cầu thủ Thái Lan đang có trạng thái tốt nhất và sẽ cố giành điểm tối đa ở 2 trận gặp Malaysia và Việt Nam.

Trả lời truyền thông sau khi đặt chân tới Malaysia, tiền vệ Sarach Yooyen cho biết: "Toàn đội rất tự tin. Sau những bài chuẩn bị về tâm lý và thể lực trong 2 ngày, chúng tôi sẽ chuyển sang tập chiến thuật cũng như rèn các phương án đối đầu đội tuyển Malaysia. Các cầu thủ đang bắt đầu là chính mình và hiểu rõ hơn về những gì HLV Akira Nishino mong muốn".

Doi tuyen Thai Lan anh 1
Các cầu thủ Thái Lan thoải mái trước trận đấu với đội tuyển Malaysia. Ảnh: FAT.

Dưới thời HLV Nishino, đội tuyển Thái Lan càng chơi càng hay. Họ vừa xuất sắc quật ngã UAE ở lượt trận thứ ba và cùng với  Việt Nam là 2 đội còn lại tại bảng G duy trì mạch bất bại. Bởi vậy, tiền vệ 27 tuổi đang rất tự tin và khẳng định sẽ cùng "Voi chiến" giành điểm số tối đa ở hai trận đấu tới. 

"Mục tiêu của đội tuyển Thái Lan là 6 điểm trong hai trận với Malaysia và Việt Nam. Tuy nhiên, toàn đội cần làm tốt từng trận một. Trước mắt là trận gặp Malaysia, sau đó sẽ là trận gặp tuyển Việt Nam", cầu thủ thuộc biên chế Muangthong United chia sẻ. 

Sáng 11/11, Yooyen cùng đồng đội đã đặt chân tới Kuala Lumpur nhằm chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Malaysia. HLV Nishino đang có trong tay những quân bài gần như tốt nhất của bóng đá Thái Lan, khi cả ba cầu thủ thi đấu ở nước ngoài là Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và Kawin Thamsatchanan đều đã hội quân cùng toàn đội. 

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất thuộc về Thitipan Puangchan. Cầu thủ của Oita Trinita không kịp hồi phục chấn thương gặp phải hồi tháng 9 và sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu tới. 

Ngoài ra, Theerathon cũng không thể góp mặt ở trận gặp Malaysia vì án treo giò. Tuy nhiên, hậu vệ 29 tuổi sẽ trở lại ở trận đấu quan trọng gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 19/11.

Trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 14/11 trên sân Bukit Jalil. Năm ngày sau, thầy trò HLV Nishino sẽ đối đầu tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Doi tuyen Thai Lan anh 2
Thái Lan hạ UAE 2-1 trong ngày Dangda ghi bàn Teerasil Dangda ghi bàn, góp công giúp Thái Lan vươn lên dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với chiến thắng 2-1 trước UAE ở trận đấu tối 15/10.

Chanathip hội quân cùng Thái Lan trước giờ bay sang Malaysia

Sáng 11/11, thầy trò huấn luyện viên Nishino Akira lên đường sang Malaysia để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm