Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mueller lập cú đúp giúp ĐT Đức chạm vé dự EURO 2016

Thomas Mueller ghi 2 bàn giúp đội tuyển (ĐT) Đức đánh bại ĐT Scotland 3-2 trong trận đấu thuộc bảng D vòng loại EURO 2016.

Trước khi bước vào lượt trận thứ 8 ở bảng D, ĐT Đức dẫn đầu, nhưng họ cần giành chiến thắng trên sân của ĐT Scotland để tiến gần hơn tới suất dự vòng chung kết EURO 2016.

Sau khi trận đấu diễn ra 18 phút, Thomas Mueller nỗ lực đột phá và dứt điểm trúng chân cầu thủ Scotland đưa bóng đi đổi hướng khiến thủ môn David Marshall không thể cản phá.

Chỉ 10 phút sau, từ cú đá phạt chếch bên cánh trái, thủ môn Neuer cản phá đưa bóng trúng người trung vệ Hummels vào lưới giúp ĐT Scotland có bàn gỡ 1-1.

Các cầu thủ chủ nhà Scotland vui mừng sau khi đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Họ đứng thứ 4 bảng D nên cần một chiến thắng để tranh suất đá play-off.
Tuy nhiên, ĐT Scotland gặp khó khăn khi Thomas Mueller thêm một lần nữa đưa ĐT Đức vượt lên ở phút 34.

Sau khi thủ môn Marshall nỗ lực cản phá, bóng đến vị trí của Mueller. Anh dễ dàng ghi bàn giúp ĐT Đức dẫn trước 2-1 với pha đánh đầu cận thành.

Màn rượt đuổi tỷ số của hai đội tiếp tục diễn ra hấp dẫn. Trước khi hiệp 1 khép lại, ĐT Scotland có bàn gỡ 2-2. Sau khi một cầu thủ Đức phá bóng ra từ tình huống phạt góc, McArthur đệm lòng khiến thủ môn Neuer không thể cứu thua cho đội khách ở phút 43.
ĐT Đức thêm một lần nữa vượt lên ở phút 54. Từ đường chuyền vào bên cánh phải, Gundogan đệm lòng chân trái trúng cột dọc bật vào lưới, nâng tỷ số lên 3-2 cho đội khách.
Trong những phút còn lại của trận đấu, không đội nào ghi thêm được bàn thắng.
ĐT Đức giành chiến thắng chung cuộc 3-2 để tiếp tục dẫn đầu bảng D với 19 điểm sau 8 trận. Trong khi đó, ĐT Scotland đứng thứ 4 và cần nỗ lực rất nhiều mới có thể tranh suất đá play-off.
Vị trí của các đội ở bảng D vòng loại EURO 2016. ĐT Đức cần thêm một chiến thắng để đoạt vé dự vòng chung kết EURO 2016.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm