Công xưởng manga ăn khách nhất thế giới
Weekly Shonen Jump, nơi xuất bản những bộ truyện như Naruto và One Piece, đã xây dựng một công thức sử dụng các tài năng trẻ viết nên những tác phẩm đình đám mới, theo The New Yorker.
15 kết quả phù hợp
Weekly Shonen Jump, nơi xuất bản những bộ truyện như Naruto và One Piece, đã xây dựng một công thức sử dụng các tài năng trẻ viết nên những tác phẩm đình đám mới, theo The New Yorker.
“Black Adam” từng kỳ vọng kiếm được bộn tiền dịp cuối năm nhưng thực tế lại gây thất vọng. “Avatar 2” phải tái định hướng chiến lược để tránh dẫm phải vết xe đổ này.
Nhờ bám sát nội dung nguyên tác cộng thêm mảng nghe nhìn thuộc hàng đỉnh cao, "Thanh gươm diệt quỷ: Kỹ viện trấn" đã làm hàng triệu người xem phải khóc cười qua mỗi tập phim.
Năm 2020, doanh thu của ngành công nghiệp hoạt hình Nhật Bản giảm 1,8%. Đây là năm đầu tiên phim hoạt hình Nhật để mất đà tăng trưởng sau một thập kỷ.
Công chúa Latifa, người từng cố trốn khỏi Dubai, bất ngờ xuất hiện trong bức ảnh trên mạng xã hội sau nhiều tháng mất tích. Tuy nhiên, BBC không thể xác thực bức ảnh này.
“Wrath of Man”, với sự góp mặt của Jason Statham, là tác phẩm khởi động mùa phim bom tấn hè 2021 tại Hollywood.
Phòng vé Bắc Mỹ tuần qua chứng kiến cuộc đua doanh thu giữa “Mortal Kombat” và bom tấn hoạt hình Nhật Bản “Demon Slayer”.
Nền kinh tế lớn thứ ba thế giới tăng trưởng mạnh mẽ trong quý IV/2020 bất chấp tác động của đại dịch Covid-19, vượt xa sự kỳ vọng của giới chuyên gia quốc tế.
Anime “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train” chính thức trở thành phim điện ảnh Nhật có doanh thu cao nhất mọi thời đại.
Bộ phim “Demon Slayer: Mugen Train” có chất lượng chế tác cao và giúp thỏa lòng người hâm mộ nguyên tác truyện tranh nổi tiếng.
Makoto Shinkai, đạo diễn của “Your Name”, cảm thấy tiếc khi tác phẩm bị “Demon Slayer: Mugen Train” soán ngôi phim Nhật có doanh thu cao thứ ba trong lịch sử.
Tại Đài Loan (Trung Quốc), “Demon Slayer - The Movie: Mugen Train” trở thành phim Nhật Bản ăn khách nhất lịch sử thị trường chỉ sau chưa đầy ba tuần ra rạp.
Thành công của phim điện ảnh “Demon Slayer” khiến khán giả đặt câu hỏi: liệu Studio Ghibli đang ở đâu trong cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu anime?
Khi được hỏi về suy nghĩ trước thành công của phim hoạt hình “Demon Slayer”, nhà làm phim Hayao Miyazaki đã đưa ra câu trả lời gây bất ngờ.
Chuyên gia phân tích dự đoán phòng vé toàn cầu sẽ mất nhiều năm để hồi phục sau đại dịch, trước khi lấy lại đà tăng trưởng vào năm 2024.