Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mũi đẹp chỉ sau 10 phút

Chỉ sau 10 phút, chiếc mũi thấp của bạn sẽ trở nên cao hơn và đẹp tự nhiên, nhờ sử dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật với hoạt chất hyaluronic acid crosslink.

Nâng mũi không phẫu thuật với hoạt chất hyaluronic acid crosslink là trào lưu mới hiện nay, không chỉ của giới trẻ mà còn của cả những chị em đã bước sang lứa tuổi ngoài 30. Phương pháp này phù hợp với những người có sống mũi tẹt hoặc thấp, nhưng cánh mũi và đầu mũi không quá thô. Hiệu quả sẽ thấy ngay sau khi tiêm.


Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật có những ưu điểm vượt trội so với phương pháp phẫu thuật. Đó chính là hiệu quả thấy ngay sau khi thực hiện, an toàn và không có biến chứng, dễ dàng thay đổi dáng mũi hoặc có thể phục hồi lại trạng thái ban đầu, thay vì phải theo đuổi một dáng mũi vĩnh viễn như phẫu thuật. Acid hyaluronic cũng là thành phần có sẵn trong da, có tác dụng giữ nước, duy trì độ ẩm cho làn da, nên sẽ tiêu đi một cách an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như vùng mũi.


Trong khi đó, các phương pháp phẫu thuật nâng mũi, mặc dù có thể mang đến chiếc mũi cao, đẹp như mong muốn cho chị em, nhưng lại có thể gây đau đớn. Thậm chí ngay cả sau khi đã kết thúc điều trị, biến chứng sau thẩm mỹ như dị ứng chất liệu độn, mũi lệch, mũi hỏng, tụt mũi, đau thân mũi, đầu mũi… vẫn có thể xảy ra, và nhiều người đã phải phẫu thuật đi phẫu thuật lại rất nhiều lần.

Ngoài ra, phẫu thuật nâng mũi thường có thời gian nghỉ dưỡng kéo dài 7-10 ngày, ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của mỗi người. Còn đối với nâng mũi không phẫu thuật, hiệu quả nâng mũi sẽ kéo dài 2 năm. Sau đó nếu muốn duy trì dáng và độ cao của mũi, không phải làm lại từ đầu mà chỉ cần bổ sung một lượng nhỏ acid hyaluronic, bạn sẽ lại có một chiếc mũi vừa ý, đẹp, và an toàn.

Thông tin chi tiết liên hệ :

Mediwell Clinic and Spa

- Địa chỉ: 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Điện thoại: 04 3974 7788 - 04 3974 7799

- Hotline: 091 209 3963

- Website: www.mediwell.vn

- Email: bacsi@mediwell.vn

Tư liệu: Mediwell Clinic and Spa

Bạn có thể quan tâm