Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùi hương: ‘Vũ khí bí mật’ cho ngày đông ấm áp

Những item sành điệu được kết hợp tinh tế và nhấn nhá bằng chút hương thơm nồng ấm, dịu dàng là bí quyết để phái đẹp luôn tự tin xuống phố trong ngày đông lạnh.

Mùa đông, bên cạnh việc khoác lên mình chiếc áo dạ đầy ấm áp và thanh lịch, thì mùi hương cũng là một điểm nhấn giúp bạn trở nên đặc biệt cuốn hút. Nếu những hương thơm tươi mát, nhẹ nhàng là lựa chọn để xoa dịu ngày hè nóng bức, thì một mùi hương nồng ấm mãnh liệt sẽ làm dịu bớt cái giá lạnh của mùa đông.

Comfort huong nuoc hoa thien nhien,  Huong nuoc hoa anh 1
Những item sành điệu được kết hợp tinh tế và nhấn nhá bằng chút hương thơm nồng ấm đem lại sự cuốn hút cho phái đẹp.

Giữ hương thơm trong lớp áo ấm

Khí hậu của mùa cuối cùng trong năm luôn kèm theo những cơn gió lạnh hay đợt mưa phùn rả rích. Sự thay đổi của thời tiết tạo ra không ít trở ngại cho những người yêu thời trang trong việc lựa chọn và phối hợp trang phục. Không chỉ vậy, tiết trời nồm ẩm còn là lý do khiến quần áo có mùi khó chịu và làm chúng ta mất tự tin.

Tuy nhiên, những chất liệu dày như len, dạ, nhung hay vải tweed... cũng có thể trở thành lợi thế nếu tín đồ thời trang kết hợp khéo léo cùng mùi hương. Cái lạnh của mùa đông sẽ khiến các phần tử tạo hương ít bay hơi, nhờ đó hương thơm được lưu giữ lâu hơn, mang đến cảm giác ấm áp và tạo nên một mùi hương ngọt ngào lan khắp tổng thể trang phục.

Comfort huong nuoc hoa thien nhien,  Huong nuoc hoa anh 2
Hương thơm tự nhiên từ các loài hoa giúp phái đẹp ghi điểm một cách tinh tế.

Mùi dịu êm của gỗ, hương ngọt ngào của vani, đàn hương, hoa hồng hay diên vĩ… có thể bám lâu trên từng sợi vải và tỏa đều ở mỗi lớp quần áo và bởi vậy, chúng sẽ là gợi ý không tồi khi thời tiết giao mùa.

Chọn mùi thương theo cá tính

Sử dụng mùi hương không chỉ tạo điểm nhấn cho trang phục, mà còn là cách để thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của bản thân. Quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện hay trang sức… đều có thể nói lên phong cách, nhưng mùi hương mới chính là thứ để lại ấn tượng sâu sắc trong tiềm thức của mỗi người.

Nếu mùi hương dịu ngọt tinh tế thường thấy ở những cô nàng trầm tính, thì hương thơm tươi mới, dễ chịu sẽ là lựa chọn của những bạn gái cởi mở. Còn những ai mạnh mẽ, phóng khoáng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chút hương thơm cá tính và có phần bí ẩn.

Những mùi hương mang tính cổ điển, hoài niệm được chuyển hóa thành hương thơm dịu nhẹ, tinh tế và cảm xúc có lẽ chính là xu hướng nổi bật của mùa đông năm nay. Không hề lạc hậu so với những mùi hương tạo cảm giác tươi trẻ và năng động, hương thơm từ hoa cỏ vẫn chứng tỏ sức hút riêng của mình.

Comfort huong nuoc hoa thien nhien,  Huong nuoc hoa anh 3
Hương hoa cổ điển là xu hướng mùi hương 2017.

 

Ngày nay, bạn có thể bắt gặp hương hoa thiên nhiên dịu dàng, tinh tế ở bất cứ đâu, từ những bước chân của cô gái qua đường đến những lọ nước hoa xa xỉ được bày trong tủ kính, hay đơn giản là loại nước xả vải được tinh chiết, lưu giữ hương thơm từ các loài hoa.

Comfort với dòng sản phẩm mới Hương nước hoa thiên nhiên mới gồm hai mùi hương: Sophia - hương hoa trái ngọt ngào quyến rũ từ violet, phúc bồn tử, hoa phong lữ, cẩm chướng… hòa quyện cùng hương ngọt ngào từ trái cây, nồng nàn từ vani và gỗ. Và Bella - hương hoa thanh thoát từ lavender, hoa hồng, hoa diên vĩ… hòa quyện trong hương phấn và gỗ êm dịu. Tất cả sẽ tôn lên vẻ duyên dáng, thanh lịch của người con gái qua từng khoảnh khắc trong ngày.

Comfort huong nuoc hoa thien nhien,  Huong nuoc hoa anh 4
Nước xả vải comfort hương nước hoa thiên nhiên được tinh chiết, lưu giữ hương thơm từ các loài hoa.

 

Sử dụng và kết hợp hương thơm không quá khó, chỉ cần chút tinh tế, một ít thời gian để tìm hiểu và lựa chọn mùi hương thích hợp sẽ tạo thành nghệ thuật độc đáo, giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn trong cuộc sống.

Từ 7/1 đến 2/2, độc giả yêu thời trang có cơ hội thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của riêng mình với cuộc thi “Hương nước hoa quý phái cho quần áo bạn yêu”, do nhãn hàng Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên tổ chức. Để tham gia, trong vòng một độc giả truy cập website, chọn hương thơm Comfort yêu thích, đăng tải hình ảnh và xác nhận tham gia.

Trong vòng 2, độc giả đã hoàn thành vòng 1 truy cập website, đăng tải hình ảnh thể hiện sự kết hợp Comfort và phong cách thời trang (theo dạng flatlay) kèm chia sẻ cảm nghĩ. 10 giải nước hoa Comfort Luxury Nature dành cho 10 bài dự thi do BTC và khán giả bình chọn. 2 bài dự thi có phong cách thời trang đẹp nhất cùng cảm nhận hay nhất sẽ nhận được giải thưởng là 2 áo dài cách tân của NTK Chương Đặng. Để có thông tin chi tiết, độc giả truy cập đường link: http://zing.vn/nuochoavaphongcach/.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm